Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool bất bại ở Premier League với số trận thắng kỷ lục"

Chủ Nhật 16/02/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của huyền thoại bóng đá người Brazil, Cafu. Hiện The Kop đã thắng 25/26 vòng đấu.

Liverpool sẽ có mùa giải ấn tượng nhất trong lịch sử giải đấu


Mùa giải năm nay, Liverpool là CLB gây ấn tượng lớn nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đội bóng thành phố Cảng đang bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 26 vòng đấu, trong đó có 25 chiến thắng. Với kết quả ấn tượng như vậy cũng dễ hiểu khi đội bóng này đang dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm.
Cafu Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Liverpool đang chơi rất tốt


Theo thống kê, nếu Liverpool thắng trong 5 vòng đấu tới, họ sẽ chắc chắn vô địch. Đội bóng thành phố Cảng có thể lên ngôi vào đầu tháng 3 tới, chắc chắn họ sẽ là CLB vô địch sớm nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu.

Với Liverpool, người ta đang quan tâm họ sẽ phá bao nhiêu kỷ lục. The Kop được kỳ vọng sẽ vượt qua con số 100 điểm kỷ lục của Man City, họ cũng có thể phá kỷ lục lên ngôi trước 5 vòng đấu của MU. Ngoài ra, đội bóng này còn có thể lặp lại mùa giải bất bại của Arsenal (2003/04).

Mới nhất, Liverpool bất bại ở Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của huyền thoại bóng đá người Brazil, Cafu.

“Liverpool đang thể hiện phong độ hủy diệt, họ không những có phong độ tốt mà còn nhận được sự ủng hộ từ thần may mắn. Mọi thứ đều đang đứng về phía thầy trò Klopp. Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ phá vỡ nhiều kỷ lục, họ cũng có thể kết thúc mùa giải mà không thua một trận nào ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ họ có thể giành hơn 30 chiến thắng”.

“Với phong độ hiện tại, Liverpool có thể cuốn phăng mọi đối thủ. Người ta lo ngại rằng họ sẽ không chơi với quyết tâm cao nhất khi đã lên ngôi vô địch trước một vài vòng đấu, nhưng với sự chuyên nghiệp của Klopp, Liverpool sẽ chơi hết khả năng ngay cả khi đã vô địch”.

Cafu cũng nói về Alexander-Arnold, cựu sao Barca cho rằng hậu vệ người Anh này hoàn toàn có thể giành Quả bóng Vàng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X