Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Cafu chỉ ra 2 nhân tố sẽ giúp Arsenal vô địch NHA

Thứ Năm 24/09/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Cafu khẳng định Willian và Gabriel Magalhaes có thể giúp Arsenal giành chức vô địch Premier League.
Arsenal đã có khởi đầu tích cực ở mùa giải 2020/21. Họ vô địch Siêu cúp Anh với chiến thắng trước Liverpool. Sau đó là những chiến thắng liên tiếp trước Fulham và West Ham ở Premier League và đêm qua là Leicester ở Cúp Liên đoàn.

Các tân binh đã hòa nhập khá nhanh chóng tại Emirates. Willian và Gabriel mang đến sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ tới thành London. Cafu kỳ vọng 2 cầu thủ người Brazil này sẽ mang đến những danh hiệu lớn cho Arsenal trong thời gian tới.

Willian và Gabriel là 2 nhân tố sẽ giúp Arsenal vô địch NHA hình ảnh

Huyền thoại Cafu cho rằng Gabriel và Willianlà  2 nhân tố sẽ giúp Arsenal vô địch NHA


“Đây là 2 cầu thủ tuyệt vời. Tôi là fan của cả Gabriel lẫn Willian. Lúc này, Willian đã chơi nổi bật và liên tục gây ấn tượng. Tôi nghĩ đây là 2 cầu thủ chơi rất tốt ở Arsenal. Họ là 2 cầu thủ đến không chỉ để tăng thêm giá trị mà còn là giành chức vô địch Premier League”.


Arsenal không phải đội bóng duy nhất mà Cafu theo dõi ở mùa giải này. Liverpool cũng khiến ông phải để mắt bởi một cái tên là Alexander-Arnold. Nói về cầu thủ vừa giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League, Cafu cho biết:

“Lời khuyên của tôi cho Trent là tiếp tục phát triển theo hướng hiện tại. Cậu ấy không cần phải thay đổi gì về cách chơi bởi vì cậu ấy đã nổi bật khi chơi như thế này.

Cậu ấy phải tiếp tục phát triển theo đúng quỹ đạo như thế, nghiêm túc, nghiêm khắc với bản thân, tập trung 100% vào những gì cậu ấy muốn và luôn luôn thể hiện thái độ quyết tâm. Tôi muốn chúc mừng cậu ấy”.

HLV Brendan Rodgers báo tin cực sốc sau trận thua Arsenal
Sau trận thua Arsenal 0-2 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Brendan Rodgers báo tin cực sốc về trường hợp của tiền vệ Wilfred Ndidi.
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC rời Arsenal
Trung vệ Mark McGuinness đã quyết định rời Arsenal để cập bến Ipswich Town theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
HLV Mikel Arteta giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Mesut Ozil
Tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội trong trận đấu của Arsenal trước Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X