Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách tốt nhất để hàng công MU ổn định là bán Ronaldo

Thứ Bảy 08/01/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh cho rằng sự có mặt của tiền đạo Ronaldo ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của hàng loạt ngôi sao bên phía Quỷ đỏ.

Agbonlahor khuyên MU bán Ronaldo


MU đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ vừa để thua 0-1 trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 7 trên BXH, họ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4.

Có rất nhiều lý do khiến MU thi đấu thiếu sự bùng nổ đến thời điểm hiện tại. Một vài ý kiến cho rằng sự có mặt của tiền đạo Ronaldo khiến nội bộ Quỷ đỏ bị chia rẽ, theo đó nhiều ngôi sao tấn công của MU không hài lòng khi CR7 trở lại Nhà hát của những Giấc mơ.
 
Ronaldo được cho là khiến nội bộ MU xuất hiện mâu thuẫn

Ronaldo được cho là khiến nội bộ MU xuất hiện mâu thuẫn


Theo cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, sự xuất hiện của Ronaldo ở MU ảnh hưởng tiêu cực tới Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Jadon Sancho hay Mason Greenwood. Anh nói: “Bruno Fernandes đã chơi tuyệt hay ở mùa trước, nhưng hiện tại cậu ấy đang gặp nhiều khó khăn”.

“Tôi cho rằng Ronaldo đã ảnh hưởng không nhỏ đến Bruno, khiến cậu ấy mất đi những cơ hội ghi bàn. Cavani cũng chơi khá tốt mùa trước, nhưng không thể hòa hợp mỗi khi chơi bên cạnh Ronaldo. Ronaldo đeo băng đội trưởng trong trận đấu với Wolves. Trước đó, Bruno đeo băng thủ quân khi Maguire vắng mặt. Không khí trong đội đang trở nên căng thẳng”. 

“Tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer đã sai lầm khi mang Ronaldo tới sân Old Trafford. Đúng là Ronaldo đã ghi những bàn thắng cho MU, nhưng nếu là Greenwood hay Rashford, họ cũng sẽ đưa bóng vào lưới trong những tình huống tương tự. Theo tôi, hãy để Ronaldo ra đi vào mùa Hè này. Hãy tạo cơ hội cho Greenwood, Sancho và Rashford chơi cùng nhau".

Tờ Daily Star khẳng định Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời khỏi MU vào cuối mùa giải này nếu cảm thấy không hài lòng với lựa chọn HLV của đội bóng.
Cristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giảiCristiano Ronaldo cân nhắc rời MU vào cuối mùa giải
Tờ Daily Star khẳng định Cristiano Ronaldo đang cân nhắc rời khỏi Man United vào cuối mùa giải này nếu cảm thấy không hài lòng với lựa chọn HLV của đội bóng.
Đội hình xuất sắc nhất năm 2021 thiếu cả Messi và RonaldoĐội hình xuất sắc nhất năm 2021 thiếu cả Messi và Ronaldo
Tờ L’Equipe của nước Pháp vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất năm 2021, trong đó không có 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano...
Messi và Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất nămMessi và Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm
Tờ LEquipe mới đây đã công bố đội hình xuất sắc nhất năm 2021 và cả Ronaldo lẫn Messi đều vắng mặt trong số 11 cái tên được chọn.
Bruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MUBruno Fernandes không còn là chính mình từ khi Ronaldo trở lại MU
Andy Cole tin rằng Bruno Fernandes đang gặp những vấn đề lớn và cầu thủ này không còn là chính mình kể từ khi Ronaldo trở lại Old Trafford.
Ronaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLBRonaldo lần đầu tiên thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB
Trận thua Wolves là lần đầu tiên tiền đạo Cristiano Ronaldo phải nhận thất bại khi đeo băng thủ quân trong màu áo CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X