Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cách phòng ngự của Liverpool trước Aston Villa thật nực cười!”

Thứ Hai 05/10/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher thừa nhận hàng thủ của Liverpool trong thất bại 7-2 trước Aston Villa là rất đáng cười.

Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ tin rằng đội bóng cũ của mình cần phải giải quyết gấp những vấn đề không đáng được ủng hộ.

Liverpool thua đậm Aston Villa

Liverpool dưới thời Jurgen Klopp luôn chơi với một đội hình dâng cao. Cách chơi này mang lại thành công đáng kể cho họ bao gồm các danh hiệu tại Champions League và Premier League.

Cách phòng ngự của Liverpool trước Aston Villa thật nực cười! hình ảnh
Van Dijk và đồng đội có ngày thi đấu rất tệ

Tuy nhiên, cách tiếp cận đó ở chiều ngược lại mang đến một mức độ rủi ro lớn. Điều đó thể hiện rõ qua thất bại 7-2 của Liverpool trước Aston Villa hôm chủ nhật. Sự vắng mặt của Alisson trong khung thành chỉ là phần nhỏ nguyên nhân dù Adrian có một buổi tối đáng quên.

Một số trụ cột Liverpool bao gồm Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold cũng đều sa sút đáng kể.

Carragher lo ngại

Carragher thừa nhận rằng mọi thứ đều đi xuống với Liverpool trên sân Villa Park. Nhưng cựu danh thủ này cảm thấy những lỗ hổng ở hậu phương đã xuất hiện một thời gian và cần nhanh chóng được giải quyết.

Carragher nói với Sky Sports: “Phải nói là nực cười. Tôi không thể tin được những gì tôi đã thấy trước Aston Villa. Bạn không thể nhận ra Liverpool. Đó là một kết quả và phong độ gây sốc, chắc chắn là tệ nhất dưới thời Jurgen Klopp. Không còn nghi ngờ gì nữa.”

Carragher cho rang Arsenal co the vao Top 4 Ngoai hang Anh mua nay
Carragher nhìn nhận vấn đề lớn của Liverpool

“Liverpool đã khởi đầu trận đấu này không tốt. Trong những phút đầu tiên, họ đã luôn bị đe dọa và Ollie Watkins đầy thoải mái chơi trước hàng thủ dâng cao của họ. Đối với tôi, mặc dù Liverpool có thành tích phòng ngự tốt, tôi không thích họ cố gắng đưa các đối thủ vào bẫy việt vị.”

“Là một hậu vệ và bản thân đã chơi ở vị trí đó, Liverpool đang dâng rất cao. Họ gần như chơi dao trong một trận đấu bị đối phương dẫn trước. Mọi việc ngày càng tồi tệ hơn. Họ thật may mắn khi không bị thủng lưới 8 hay 9 bàn.”

“Bạn hãy nhớ về những cơ hội mà Barkley có được trong hiệp 1, Watkins sút vọt xà trong hiệp 2. Bạn không thể chỉ trích thái quá những gì Liverpool và Jurgen Klopp đã làm được. Nhưng tôi nghĩ bạn hãy nhìn lại trận đầu tiên với Leeds (thắng 4-3) với những lần để thủng lưới.”

“Liverpool bắt đầu để thủng lưới nhiều hơn khi mùa giải trước được nối lại. Và chỉ vài tuần nữa thôi sẽ là derby Merseyside. Đó là một trận đấu lớn trước Everton đang đứng đầu Premier League và xu hướng kéo dài 10 đến 15 trận gần đây phải kết thúc.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X