Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cách mua sắm của Klopp có vấn đề"

Chủ Nhật 24/07/2016 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Steve Nicol của Liverpool cho rằng cách mua sắm của HLV Klopp có vấn đề, ông cũng lo ngại việc tân binh Joel Matip không thể hòa nhập cùng đội bóng.

Sau khi tiếp quản Liverpool, HLV Klopp đã khiến lối chơi của The Kop thanh thoát hơn rất nhiều. Nhưng việc không có đủ nhân sự để triển khai thế hoạch của mình khiến vị chiến lược gia người Đức không thể giúp đội chủ sân Anfield cán đích với thứ hạng cao. Để hoàn thiện lối chơi, cựu HLV Dortmund đã hoạt động rất sôi nổi trên bàn chuyển nhượng, ông đã đưa về Lữ đoàn đỏ tới 6 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
HLV Klopp hinh anh
Jurgen Klopp đã mang về Liverpool tới 6 tân binh
Với sự có mặt của những tân binh chất lượng, Liverpool được đánh giá rất cao ở mùa giải tới. Tuy nhiên, huyền thoại Steve Nicol của Liverpool cho rằng cách mua sắm của HLV Klopp có vấn đề, theo cựu sao của The Kop thì Klopp đã mua sắm quá nhiều và không có trọng điểm. Ngoài ra, những ngôi sao mà ông đem về không một cầu thủ nào ở đẳng cấp thế giới. ông cũng tỏ ra nghi ngờ về khả năng thực sự của Joel Matip, hòn đá tảng mà Klopp rất tin tưởng trước thềm mùa giải mới.
Liverpool CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Wijnaldum từ Newcastle
Liverpool đã chính thức công bố việc sở hữu thành công tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum với mức phí 25 triệu bảng.
Trung vệ 24 tuổi đã được Liverpool mua từ tháng Giêng nhưng mãi đến mùa hè mới chính thức cập bến Anfield. Cựu sao Schalke chưa từng chơi bóng ngoài biên giới nước Đức trước khi được Liverpool đưa về. Chính điều này đã khiến Nicol không chắc chắn rằng cầu thủ người Cameroon sẽ xoay sở thế nào trước áp lực tại môi trường mới mẻ như Ngoại hạng Anh.
HLV Klopp hinh anh 2
Nicol lo ngại Matip sẽ không thể hòa nhập cùng Liverpool
Nicol cho biết: “Tôi không ủng hộ kế hoạch mua sắm của HLV Klopp, chúng tôi cần 3 hoặc 4 tân binh chất lượng thực sự nhưng ông ấy lại đưa về quá nhiều cầu thủ mà đẳng cấp của họ vẫn chưa được kiểm chứng. Tôi cũng lo ngại về trường hợp của Joel Matip. Tôi đang lo ngại về áp lực mà Matip gặp phải ở Anh sẽ khác xa so với những gì cậu ấy đã trải qua tại Bundesliga. Nhưng nếu Matip có thể xử lý nó, cậu ấy sẽ trụ lại Liverpool rất lâu, từ 3 cho đến 5 mùa.”
Liverpool CHÍNH THỨC có thủ môn từng làm nên lịch sử tại Arsenal
(Bongda24h.vn) – CLB Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng thứ năm của họ ở mùa hè năm 2016 với thủ thành kỳ cựu Alex Manninger từ CLB FC Augsburg với thời hạn...
Liverpool sẽ có lịch thi đấu khá khó khăn ở mùa giải tới, họ sẽ đụng độ Arsenal ở ngày khai màn và sau đó là Tottenham. Nếu giành chiến thắng nó sẽ đem lại sự hứng khởi cho đội bóng, ngược lại nếu không thu về kết quả tốt thì đúng là cách mua sắm của Klopp có vấn đề, đúng theo lời huyền thoại Nicol nhận định.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X