Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea bày cách giúp Kepa chặn đứng những lời gièm pha

Thứ Hai 07/09/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Chelsea sẽ kiên nhẫn với Kepa và thủ thành người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể dẹp hết lời ra tiếng vào bằng những màn trình diễn thuyết phục trên sân cỏ.
Kepa đã không thể thuyết phục được giới mộ điệu sau 2 mùa giải thi đấu ở Anh. HLV Lampard ngày càng mất kiên nhẫn và quyết định loại anh khỏi đội hình của Chelsea vào cuối mùa giải năm ngoái.

Có những tin đồn cho rằng Chelsea đang nhắm đến một thủ môn mới để thay thế cho Kepa, người mà họ đã đem về với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Hiện tại, The Blues đang có liên hệ với Onana, Ter Stegen và Edouard Mendy của Rennes.

Người cũ Chelsea bày cách giúp Kepa chặn đứng chỉ trích hình ảnh

Người cũ Chelsea bày cách giúp Kepa chặn đứng những lời gièm pha


Nhưng chưa có hợp đồng nào được thực hiện và Kepa vẫn còn đất sống tại Stamford Bridge ở mùa giải 2020/21. Cựu cầu thủ Mark Bosnich tin rằng Kepa nên được trao cơ hội chứng tỏ mình bởi tiềm năng của cầu thủ này là rất lớn.

Khi được hỏi ông có ngạc nhiên khi Lampard không chiêu mộ thêm thủ môn, Bosnich trả lời: “Có và không. Tôi hơi ngạc nhiên vì chúng ta đã có bàn luận vào cuối mùa giải trước rằng Lampard không thích cậu thủ môn này.

Nhưng tôi không ngạc nhiên sau khi thấy số tiền mà Chelsea sử dụng để chiêu mộ cầu thủ hè này. Tôi tin rằng nếu được phép, Lampard sẽ chiêu mộ một thủ môn khác ngay lập tức. Nhưng cậu ấy sẽ bị CLB chặn lại vì đội bóng đã đầu tư khoản tiền kỷ lục.

Chúng ta cũng có nghe rằng thủ môn trẻ mà họ cho mượn mùa trước, Nathan Baxter, sẽ được đội bóng xem xét sử dụng. Cậu ấy có thể là lời giải cho vấn đề này, chúng ta không biết được.

Điều quan trọng nhất với Chelsea là Kepa chơi tốt như khả năng của cậu ấy. Và rồi những lời chỉ trích hướng đến cậu ấy và mọi câu chuyện này sẽ tan biến cả thôi”.

Liverpool vô địch, Chelsea xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới
Cựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã đưa ra dự đoán về cục diện Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo đó, The Kop sẽ bảo vệ thành công chức vô địch còn...
Chelsea liệu có thể kích nổ bom tấn Jan Oblak?
Chelsea vẫn đang quan tâm thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano vừa đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này.
Có mua nữa Chelsea cũng không thể vô địch NHA mùa tới
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động sôi nổi ở Hè 2020, họ đã chi ra hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, song không được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X