Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cách duy nhất để Arsenal mua thành công Benzema là…

Thứ Sáu 07/08/2015 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo chuyên gia bóng đá Graham Hunter, Arsenal chỉ mua thành công Karim Benzema nếu chân sút người Pháp đòi rời Real Madrid.


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal liên tục hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. HLV Wenger rất ấn tượng với chân sút đồng hương và muốn đưa anh về Emirates, thế nhưng Real kiên quyết không bán ngôi sao của mình. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal tiếp tục ngỏ ý muốn có tiền đạo sinh năm 1987. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates thực sự cần người chia lửa cùng Giroud trên hàng công và tiền đạo 27 tuổi là người phù hợp nhất.
Cach duy nhat de Arsenal mua thanh cong Benzema la… hinh anh
Arsenal chỉ có Benzema nếu anh muốn rời Real Madrid
HLV Wenger muốn BLĐ Arsenal chi tiền mua Benzema, thực tế cho thấy Pháo thủ cũng đã gửi đến Real Madrid lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi. Thậm chí một số tờ báo của nước Anh còn đăng tải thông tin cho rằng, Arsenal đã gửi đến Los Blancos lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để có được tiền đạo người Pháp. Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không đồng ý. HLV Rafa Benitez khẳng định ông cần cầu thủ sinh năm 1987 trong kế hoạch của mình.

Mặc dù Real đã nhiều lần từ chối bán Benzema, thế nhưng Arsenal vẫn không bỏ cuộc. Pháo thủ vẫn theo dõi tình hình và đưa ra những lời đề nghị. Thế nhưng, theo chuyên gia bóng đá Graham Hunter, đội bóng chủ sân Emirates sẽ không thể chiêu mộ thành công Benzema bởi Real sẽ không nhả ngôi sao của mình. Arsenal chỉ chiêu mộ thành công tiền đạo Karim Benzema trong trường hợp chân sút người Pháp đòi ra đi hè này.
Arsenal quyết tâm theo đuổi Benzema đến cùng
Đội bóng chủ sân Emirates vẫn đang chờ đợi cơ hội để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid trong những ngày cuối cùng trên TTCN mùa Hè năm nay.
“Arsenal sẵn sàng chi tiền, thậm chí là rất nhiều. Thế nhưng Real Madrid cũng là đội bóng có rất nhiều tiền, họ không vì một khoản lợi nhuận mà chấp nhận bán ngôi sao của mình. Real đang nợ hơn 500 triệu euro, thế nhưng tình thế không đến nỗi khiến họ phải bán đi những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Real Madrid đang cố gắng mua David de Gea nhưng sẽ không chi đậm để mang thủ môn này khỏi Manchester United vì mức phí chuyển nhượng khá lớn, Real cần De Gea nhưng họ sẽ không mù quáng và chi ra số tiền kỷ lục. Vụ chuyển nhượng Benzema sang Arsenal có thể thực hiện được, nhưng chỉ khi Benzema đòi rời Real Madrid," Graham Hunter nói.

Mặc dù xuất hiện không ít mâu thuẫn với chủ tịch Perez và NHM Kền kền trắng, thế nhưng Benzema vẫn khẳng định anh sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Trong khi đó, HLV Rafa Benitez yêu cầu BLĐ Real phải giữ chân bằng được tiền đạo này. Điều này khiến Arsenal rất khó đưa Benzema rời Real Madrid. Pháo thủ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với West Ham trong trận khai màn Premier League. Một chiến thắng là điều HLV Wenger và các học trò đang hướng tới.

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X