Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cách biệt giữa Liverpool và Man City sẽ còn lớn hơn mùa trước"

Thứ Hai 28/09/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness không đánh giá cao đội hình Man City ở mùa giải năm nay, ông cho rằng khoảng cách giữa Liverpool và Man xanh còn lớn hơn ở mùa giải trước.

Liverpool sẽ tiếp tục bỏ lại Man City


Mùa giải vừa qua, Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Đội chủ sân Anfield lên ngôi sớm trước 7 vòng đấu, họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 18 điểm trên BXH. Mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ đã có thêm 3 tân binh chất lượng, họ tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình.
 
Man City that bai 2-5 truoc Leicester

Man City thất bại 2-5 trước Leicester


Đội bóng thành phố Cảng giành 6 điểm trọn vẹn ở 2 vòng đấu đầu tiên, trong khi đó đối thủ lớn nhất của họ là Man City vừa phải nhận thất bại cay đắng ở vòng 3. Dù được thi đấu trên sân nhà song đội bóng của HLV Pep Guardiola để thua Leicester với tỷ số 2-5.

Đó là trận đấu mà hàng thủ của Man City đã mắc quá nhiều sai lầm, trong khi đó những ngôi sao tấn công như Raheem Sterling hay Kevin de Bruyne bế tắc toàn tập. Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness không đánh giá cao đội hình Man City ở mùa giải năm nay, ông nói với Sky Sports: 

"Mùa giải vừa qua, khoảng cách giữa Liverpool và Man City là 18 điểm. Với những sự bổ sung chất lượng, đội bóng của HLV Jurgen Klopp còn mạnh hơn năm ngoái. Còn với Man City, đội hình của họ gặp rất nhiều vấn đề. Tôi nghĩ rằng ngay cả khi có Ruben Dias, Man City cũng khó đòi lại ngôi vô địch từ tay Liverpool".

"Thất bại trước Leicester cho thấy Man City tồn tại quá nhiều vấn đề. Thông thường, bạn cần dẫn trước đối thủ một khoảng cách lớn về mặt điểm số mới nghĩ đến kịch bản vô địch. Thế nhưng, giờ đây Liverpool hoàn toàn có thể bỏ xa Man City, thậm chí khoảng cách có thể lớn hơn 18 điểm ở mùa giải năm ngoái".

Man City và Chelsea lọt top những đội có hàng thủ tệ nhất Premier League
Man City và Chelsea đang là hai trong số những đội bóng có hàng thủ siêu tệ sau 3 vòng đấu tại Premier League 2020/21.
Chuyện lạ ở Man City: Bỏ 400 triệu bảng mua hậu vệ vẫn… nát
Theo thông tin mới nhất, Man City đã đạt thoả thuận chiêu mộ Ruben Dias từ Benfica với giá hơn 60 triệu bảng.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 28/9: Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus thoát hiểm; Vardy lập Hattrick nghiền nát Man City
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
“Các hậu vệ Man City không chơi đúng với mức giá của mình!”
Micah Richards đã chỉ trích hàng phòng ngự của Manchester City vì màn trình diễn của họ trong trận đấu với Leicester.
Bị Leicester sỉ nhục, Man City lập tức kích nổ “bom tấn” 62 triệu bảng
Man City mới ký hợp đồng với trung vệ Ruben Dias từ Benfica trong vụ chuyển nhượng trị giá 62 triệu bảng (68 triệu euro).

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X