Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cách ăn mừng của Gareth Bale không "hợp nhãn" nhiều CĐV tại Premier League

Thứ Tư 06/03/2013 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một thống kê của tờ nhật báo có lượng độc giả rất lớn tại xứ sở sương mù-The Sun đã chỉ ra rằng Gareth Bale có cách ăn mừng xấu nhất tại giải Ngoại Hạng. Ngược lại, "hàng ngon giá rẻ" Michu lại giành được nhiều sự ủng hộ nhất từ phía những độc giả hâm mộ trái bóng tròn.

Ngôi sáng sáng giá nhất của Tottenham đang trải qua một mùa giải thăng hoa khi liên tiếp nổ súng, giúp cho Spurs bay cao trên BXH Premier League năm nay cũng như tiến sâu vào giải đấu Europa League. Hồi cuối tuần vừa qua, chính tiền vệ người xứ Wales cũng đã đóng góp một bàn thắng giúp đội nhà vượt qua người hàng xóm giàu truyền thống Arsenal trong trận derby khu Bắc London. Với những gì đã và đang làm được, Gareth Bale không chỉ nhận được sự quan tâm yêu mến từ những CĐV của Tottenham mà ngay cả những người hâm mộ trung lập khác cũng đều háo hức theo dõi cầu thủ được mệnh danh là "Cr7 phiên bản mới" này thi đấu.

Gareth Bale và cú đúp vào lưới Newcastle
Cách ăn mừng của Gareth Bale bị cho là không có gì đặc sắc và "nhái bén"
thương hiệu của Pato

Tuy nhiên, một thống kê của tờ The Sun đã chỉ ra rằng, họ chẳng thích cách ăn mừng bàn thắng của Gareth Bale là mấy. Mỗi khi ghi bàn, tiền vệ người xứ Wales này thường đưa tay làm hình trái tim. Cách ăn mừng bàn thắng như vậy được xem là "nhái bén" của Pato và nhiều người không thích một ngôi sao tầm cỡ của đảo quốc sương mù thể hiện niềm vui sau khi lập công của mình bằng cách này.

10,000 độc giả của tờ The Sun đã tham gia vào cuộc bình chọn này và rốt cuộc chỉ có 41% tỏ ra thích thú với cách ăn mừng của Gareth Bale. Trong khi đó, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại Hạng với 21 bàn- Luis Suarez thậm chí còn được yêu mến hơn. Điều này khá bất ngờ khi mà giới truyền thông Anh Quốc luôn nhận định rằng chân sút người Uruguay là ngôi sao bị ghét nhất tại Premier League. Pha ăn mừng kiểu giả vờ ngã của Suarez trong trận gặp Everton hay hành động hôn lên tay sau khi dùng bộ phận này đưa bóng vào lưới Manfield tại vòng 3 cúp FA chắc sẽ khiến nhiều người trong cuộc tức nổ đom đóm mắt nhưng khán giả lại tỏ ra thích thú với việc đó. Anh được 51% độc giả bầu phiếu thuận trong cuộc bình chọn thích-hay-không-thích những pha ăn mừng.

Tuy nhiên, người dành được sự yêu mến nhiều nhất đối với người hâm mộ chính là Michu của Swansea. "Bản hợp đồng thành công nhất 2012" do báo chí phong tặng sau mỗi khi ghi bàn thường có hành động đưa tay lên mang tai như thể: "Hò reo to nữa lên, tôi chưa nghe thấy tiếng các bạn"... Có vẻ như sự "nhiệt" của Michu đã kích động cầu trường rất nhiều và nhiều khán giả tỏ ra rất "bồ kết" cách ăn mừng của chân sút người TBN.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X