Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các trụ cột chỉ ra lý do khiến Chelsea sa sút

Thứ Sáu 01/02/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Chelsea không hài lòng với HLV Sarri, họ cho rằng The Blues sa sút một phần vì ông thầy người Italia xây dựng lối chơi quá phụ thuộc vào Jorginho.

Các cầu thủ Chelsea thất vọng với HLV Sarri


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của Bournemouth ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đây là thất bại nặng nề nhất của The Blues tại Premier League kể từ năm 1996 khi họ để thua Liverpool với tỉ số 1-5. Thất bại này cũng khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 5, bằng điểm Arsenal, bằng hiệu số bàn thắng thua nhưng kém về số bàn thắng ghi được.
Cầu thủ Chelsea không hài lòng với HLV Sarri vì hình ảnh

Các cầu thủ Chelsea cho rằng Jorginho là lý do khiến The Blues sa sút


Sau màn trình diễn tệ hại, HLV Maurizio Sarri giữ các cầu thủ Chelsea khoảng 50 phút trong phòng thay đồ. Ông thầy người Italia bày tỏ sự thất vọng về các học trò, ông muốn các cầu thủ chơi nỗ lực hơn. Cựu HLV Napoli không muốn điều tệ hại lặp lại trong tương lai.

Các cầu thủ Chelsea không hài lòng với HLV Sarri, họ cho rằng The Blues sa sút một phần vì ông thầy người Italia xây dựng lối chơi quá phụ thuộc vào Jorginho.Theo tiết lộ từ The Telegraph, các cầu thủ Chelsea đã phản hồi rằng đội bóng thành London đang phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ người Italia, họ miốn ông Sarri linh hoạt trong việc sử dụng cầu thủ 27 tuổi.

Trong những trận đấu gần đây, Jorginho đã chơi tệ hại. Dường như cầu thủ sinh năm 1991 đã bị đối thủ bắt bài. Cesc Fabregas đã tới Monaco, HLV Sarri muốn mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2019 nhưng không được đáp ứng.

Nguồn tin từ The Evening Standard thì lại cho rằng các ngôi sao của Chelsea không hài lòng với lịch tập luyện mà HLV Sarri áp dụng. Bất chấp làm khách trên sân của Bournemouth, ông thầy người Italia vẫn tổ chức buổi tập vào sáng cùng ngày và điều đó khiến các cầu thủ tỏ ra bất mãn.

Video Bournemouth 4-0 Chelsea (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X