Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các trọng tài và VAR đã bị Bruno Fernandes đánh lừa?

Thứ Tư 01/07/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brighton, song ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của cầu thủ người Bồ, anh đã qua mặt cả trọng tài chính và đội ngũ VAR.

Bàn thắng thứ 2 của MU không hợp lệ?


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU làm khách trên sân của Brighton. Ngay từ phút 16, đội khách đã vượt lên sau bàn thắng do công của Mason Greenwood. Tới phút 29, tiền vệ Bruno Fernandes nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ.
Các trọng vài và VAR đã bị tiền vệ Bruno Fernandes đánh lừa hình ảnh

Tình huống Luke Shaw rơi vào thế việt vị


Sau nỗ lực của Lukew Shaw bên cánh trái, Pogba nhả bóng cho Bruno Fernandes thực hiện pha cứa lòng khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Tuy nhiên, bàn thắng mà cầu thủ sinh năm 1994 có được dường như không hợp lệ.

Đầu tiên, Mason Greenwood thực hiện động tác kiểm soát nhưng hình ảnh phát lại cho thấy bóng đã vượt qua vạch vôi. Luke Shaw, người thực hiện đường chuyền vào cho Pogba đã việt vị rõ ràng. Trong cả hai tình huống trọng vài và tổ VAR đều không phát hiện.

Việc bàn thắng của Bruno Fernandes được công nhận dẫn đến sự tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội, một người nói: "Trọng tài phải cắt còi từ tình huống bóng ra ngoài sân sau pha xử lý của Greenwood, không hiểu sao ông ấy vẫn cho trận đấu tiếp tục".

Một người khác tiếp tục: "2 lỗi rõ ràng nhưng trọng tài và VAR vẫn bị qua mặt, thật khó tin", một CĐV khác mỉa mai: "Dường như có một thế lực nào đó chống lại Chelsea và cả Leicester nữa".

Tới phút 50, Mason Greenwood kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi thêm 1 bàn thắng nữa, qua đó hoàn tất cú đúp đồng thời mang về chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ. Với kết quả này, thầy trò Solskjaer đã đòi lại vị trí thứ 5 từ tay Wolves, và tạm thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đội xếp thứ 4 xuống còn 2 điểm.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton 0-3 MU
Brighton mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể gây bất ngờ trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brighton vs...
Fernandes: “Đừng nói quá nhiều về tôi và Pogba, bởi vì…”
Bruno Fernandes thừa nhận anh không muốn nói quá nhiều về sự kết hợp của mình và Paul Pogba.
5 điểm nhấn sau chiến thắng trên cả tuyệt vời của MU trước Brighton
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận Brighton 0-3 MU thuộc vòng 32 Premier League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X