Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các trọng tài đã chặn đứng nỗ lực trụ hạng của Cardiff"

Thứ Hai 01/04/2019 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea thắng Cardiff nhờ trọng tài, đó là phát biểu của Graeme Souness, người từng có thời gian thi đấu cho Tottenham và Liverpool. Ở trận đấu tại xứ Wales, The Blues đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ 2-1.

Chelsea nhọc nhằn hạ Cardiff 2-1


Chelsea dù được đánh giá cao hơn hẳn Cardiff trong trận đấu ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, song The Blues chỉ có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. The Blues giành 3 điểm một phần nhờ những quyết định sai lầm của trọng tài chính.

Graeme Souness Chelsea thắng Cardiff nhờ trọng tài hình ảnh

Tình huống Rudiger chỉ phải nhận thẻ vàng


Ở bàn gỡ của Azpilicueta, cầu thủ người Tây Ban Nha đã việt vị rõ ràng, nhưng trọng tài chính vẫn quyết định công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Chelsea. Sau đó Antonio Ruediger kéo ngã Kenneth Zohore, khiến cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội đối mặt với Kepa, nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Những quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến kết quả của trận đấu thay đổi. HLV Neil Warnock nói về trận Cardiff vs Chelsea, ông thầy 70 tuổi tỏ ra bất mãn khi chứng kiến đội nhà phải nhận thất bại 1-2 bởi những quyết định sai lầm từ các trọng tài.


Trọng tài giết chết cơ hội trụ hạng của Cardiff


Chelsea thắng Cardiff nhờ trọng tài, đó là phát biểu của Graeme Souness, người từng có thời gian thi đấu cho Tottenham và Liverpool. Ở trận đấu tại xứ Wales, The Blues đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại đối thủ 2-1.
Graeme Souness noi ve tran Cardiff vs Chelsea

Graeme Souness nói về trận Cardiff vs Chelsea


“Chelsea đã nhận được sự ủng hộ của may mắn, còn Neil Warnock, những ai theo dõi trận đấu sẽ hiểu tại sao ông ấy tức giận như vậy. Tình huống việt vị của Azpilicueta quá rõ ràng, tôi không hiểu tại sao trọng tài lại không cắt còi. Đó là sai lầm nghiêm trọng”.
Dư âm Cardiff 1-2 Chelsea: Khi trọng tài là nhân vật chính
Những quyết định của các trọng tài đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận Cardiff vs Chelsea vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, thầy trò Sarri là người được...
“Còn ở tình huống phạm lỗi của Rudiger, cậu ấy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Nếu Cardiff có 3 điểm, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn 2 điểm và đá ít hơn 1 trận, khi đó cơ hội trụ hạng của họ sẽ rất sáng. Rõ ràng trọng tài đã giết chết cơ hội trụ hạng của Cardiff”.

Video Cardiff 1-2 Chelsea (Vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X