Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các trận đấu Premier League sẽ không còn kéo dài đủ 90 phút?

Thứ Tư 06/05/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các quan chức lãnh đạo ngoại hạng Anh hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm nhiều biện pháp để giải đấu có thể được tiếp tục và hoàn thành, trong đó có đề xuất giảm thời gian mỗi trận.

Theo báo chí Anh, những nhà lãnh đạo đứng đầu Premier League hiện đang xem xét những biện pháp để đảm bảo an toàn cho cầu thủ, nhân viên trong tình cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Giám đốc điều hành Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Gordon Taylor mới đây đã có đề xuất mới. Đó cụ thể sẽ là khả năng rút ngắn thời gian mỗi hiệp đấu, giúp cầu thủ hạn chế chấn thương và kiệt quệ thể lực khi tái xuất sân cỏ sau thời gian dài nghỉ ngơi, không hoạt động thể chất với cường độ cao.

Các trận đấu Premier League sẽ không còn kéo dài đủ 90 phút hình ảnh
Các trận đấu Premier League sẽ không còn kéo dài đủ 90 phút?

Điều này cũng phù hợp với lịch thi đấu dồn dập trong những tháng hè sao cho Premier League mùa giải sóng gió này có thể gấp rút hoàn thành đúng thời hạn trước tháng Chín. Chia sẻ cụ thể của ông Gordon Taylor:

“Tương lai của mùa giải năm nay hiện vẫn chưa thể xác định được. Chúng tôi có thể làm được khả dĩ nhất lúc này là nghĩ ra các ý tưởng. Mỗi hiệp đấu hiện tại không thể kéo dài đến 45 phút, thi đấu trên sân trung lập và có nhiều ý tưởng khác nữa. Chúng tôi đang cố gắng chờ xem các đề xuất có nhận được sự ủng hộ từ HLV và cầu thủ hay không.”

Vị CEO của PFA tiếp tục bày tỏ thêm, đặc biệt là về chuyện ý tưởng thay nhiều cầu thủ có thể ảnh hưởng đến ý tưởng rút ngắn thời gian thi đấu: “Chúng ta đứng trước nhiều khả năng. Nếu bạn muốn giữ sự toàn vẹn của trận đấu, xét ở cả các trận lượt đi và về. Dù vậy trên hết, mùa giải cần được hoàn thành một cách an toàn.”

Bên cạnh đó, ông Gordon Taylor phủ nhận chuyện các đội có nguy cơ xuống hạng muốn hủy bỏ giải đấu. Ông khẳng định việc đưa Premier League trở lại vào tháng Sáu vẫn là mục tiêu, mặc dù nhiều cầu thủ vẫn tỏ ra e ngại và phản đối vì lo sợ nguy hiểm cho chính mình cũng như gia đình, bạn bè.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X