Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Solskjaer sẽ ở lại M.U lâu dài

Thứ Sáu 18/01/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các thành viên M.U muốn Ole Gunnar Solskjaer gắn bó lâu dài. Từ các trụ cột tới ban huấn luyện đều muốn cựu tiền đạo này chính thức trở thành HLV trưởng Quỷ đỏ.

Dưới tay Ole Gunnar Solskjaer, Man United đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ. 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường với 5 tại Premier League và 1 tại FA Cup, họ toàn thắng. Cựu danh thủ 45 tuổi cũng làm hàng công Quỷ đỏ bùng nổ trở lại với 17 bàn thắng trong chuỗi trận nói trên.

Hiện tại, Solskjaer vẫn làm việc cho M.U dưới dạng tạm quyền tới hết mùa 2018/19. Bản thân CLB chủ quản Molde cũng mong người đàn ông Na Uy sẽ trở lại quê hương vào hè này sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Các thành viên MU muốn Ole Gunnar Solskjaer gắn bó lâu dài hình ảnh

Các thành viên M.U muốn Ole Gunnar Solskjaer gắn bó lâu dài


Tuy nhiên, các thành viên M.U muốn Ole Gunnar Solskjaer gắn bó lâu dài. Từ các trụ cột tới ban huấn luyện đội bóng đều nhận thấy dấu ấn tích cực mà Solskjaer mang lại sau khi lên thay Jose Mourinho bị sa thải.

Ngay cả Michael Carrick và Kieran McKenna, những người được Mourinho đôn lên đội ngũ huấn luyện đội 1 mùa này cũng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc cùng HLV đương nhiệm. Tương tự là sự ủng hộ tới từ cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson - Mike Phelan cùng cánh tay thân cận với Solskjaer là Mark Dempsey.

Sự đoàn kết giữa các thành viên trong ban huấn luyện M.U thể hiện rõ qua màn ăn mừng cuồng nhiệt của họ sau các bàn thắng của đội thời gian qua, mới nhất là trong chiến thắng 1-0 trước Tottenham tại Premier League. Sau trận, phó chủ tịch Ed Woodward đã vào tận phòng thay đồ ở sân Wembley để chúc mừng các cầu thủ.

Trong khi đó, Sir Alex cũng cùng với cháu trai của mình lên xe bus để động viên toàn đội sau đó. Tất cả là những điển hình cho bầu không khí thân thiện, cởi mở hơn kể từ sau khi Solskjaer lên nắm quyền. Nhà cầm quân 45 tuổi được cho là đã tìm lại các giá trị đã mất tại sân Old Trafford kể từ năm 2013 tới nay.

Sau tất cả, Solskjaer đã vươn mình lên hàng ứng viên nặng ký cho chiếc ghế nóng tại M.U mùa tới. Tuy nhiên, vẫn còn đó sự cạnh tranh tới từ Mauricio Pochettino – người đã thất bại trước chính HLV tạm quyền của Quỷ đỏ khi đối đầu cách đây gần một tuần.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X