Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các tân binh như vậy sẽ chẳng thể giúp MU tốt hơn"

Thứ Năm 08/10/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác chuyển nhượng của MU một lần nữa phải nhận những lời chỉ trích khi không thể mang về được những mục tiêu hàng đầu.

 Sau một mùa hè với rất nhiều tin đồn, Manchester United cuối cùng cũng mang về 5 tân binh là Donny van de Beek, Alex Telles, Edison Cavani, Facundo Pellistri và Amad Diallo (sẽ đến vào tháng Một). Ngoại trừ Van de Beek, những cái tên còn lại đều cập bến MU vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Trong suốt thời gian qua, ban lãnh đạo MU đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Dù hướng đến mục tiêu là những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới nhưng đội chủ sân Old Trafford chỉ có được những cầu thủ được coi là “phương án dự phòng”. 

Mới đây, người dẫn chương trình Hugh Woozencroft của đài talkSPORT đã một lần nữa chỉ trích công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford: “Tôi thực sự không hiểu các tân binh như vậy sẽ có thể làm được gì ở MU. Rất khó để họ có thể tạo nên sự khác biệt vào thời điểm này.

Tôi biết rất nhiều người sẽ nói rằng Edison Cavani là một chân sút đẳng cấp. Nhưng anh ấy đã gặp rất nhiều chấn thương trong 2 mùa giải gần đây. Hơn nữa, Cavani cũng đã không thi đấu kể từ tháng Ba. Thật long mà nói, chẳng ai biết được anh ấy sẽ cần bao nhiêu thời gian để hòa nhập và bắt đầu ghi bàn”. 

Nói về Alex Telles, Hugh Woozencroft tỏ ra nghi ngờ: “Anh ấy năm nay đã 28 tuổi, chơi ở giải Bồ Đào Nha và có giá chỉ 15 triệu bảng. Anh ấy có vẻ là một hậu vệ có khả năng tấn công rất tốt nhưng nếu Telles thực sự hay đến vậy, tại sao chúng ta không được nghe nhiều về anh ấy? Và dù rất tôn trọng Porto nhưng nếu Alex Telles là một cầu thủ đẳng cấp hang đầu, anh ấy lẽ ra đã phải chơi ở một CLB khác”.

Alex Telles
Alex Telles là một trong những tân binh của MU trong mùa hè năm nay

“Van de Beek là phương án xoay tua cho Pogba và Bruno Fernandes”, Woozencroft chốt lại, “Và thực tế là anh ấy chưa đá chính bất kỳ một trận đấu nào. Rất khó để Van de Beek tạo ra những điều mới mẻ. Hai tân binh còn lại (Pellistri và Diallo) đều chỉ là những cầu thủ trẻ. Làm sao có thể gọi đây là một kỳ chuyển nhượng thành công được. Trái lại, nó thực sự rất hỗn loạn”.

Cuối tuần này, MU sẽ có cơ hội trình làng những tân binh của mình trong chuyến làm khách đến sân St James’ Park của Newcastle United. Edison Cavani sẽ chưa thể thi đấu, chính vì thế, Alex Telles và Facundo Pellistri sẽ là hai cái tên được chờ đợi.

Thế Trung

Tân binh bom tấn mang tin vui tới cho Chelsea
Tiền vệ Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong màu áo Chelsea sau đợt tập trung ĐTQG.
4 trận - 11 bàn thua: Chuyện gì đã xảy ra với công tác phòng ngự của Liverpool?
Công tác pressing của họ diễn ra ít dữ dội hơn những mùa giải trước. Đã có những sai lầm nghiêm trọng diễn ra ở 3 trong số 4 trận đấu mà họ đã chơi, từ Van...
Bị Chelsea hắt hủi, Kepa tìm lại niềm vui trên tuyển
Kepa Arrizabalaga đang cảm thấy tự tin trong ĐT Tây Ban Nha, tạm gác lại nỗi buồn mất vị trí ở Chelsea vào thời điểm hiện tại.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X