Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các tân binh Man Utd sẽ tiếp quản số áo như thế nào?

Thứ Sáu 03/08/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Lee Grant, hậu vệ cánh Diogo Dalot và tiền vệ trung tâm Fred sẽ lần lượt khoác áo số 13, 20 và 17 ở Old Trafford trong mùa giải tới đây.

Đây là ba tân binh đã được Jose Mourinho chiêu mộ về Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Khi Premier League 2018/19 đã tiến gần đến ngày khai mạc cuối tuần sau với màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ cũng nhanh chóng đăng ký số áo cho các cầu thủ để chốt danh sách gửi ban tổ chức.

Theo đó, thủ môn Lee Grant, hậu vệ cánh Diogo Dalot và tiền vệ trung tâm Fred sẽ lần lượt khoác áo số 13, 20 và 17.

Số áo cầu thủ MU mùa giải 201819 được công bố cho các tân binh hình ảnh

Số áo cầu thủ MU mùa giải 2018/19

Đối với Grant, anh sẽ tiếp quản trên lưng con số tương đối phổ biến đối với các thủ môn. Số 13 ở Old Trafford cũng không phải xui xẻo khi nó từng gắn liền với thành công của huyền thoại Hàn Quốc cũng như Châu Á Park Ji Sung, trước khi anh ra đi và bỏ trống nó kể từ năm 2012 tới giờ.

Trong khi đó, tài năng trẻ Dalot được đàn anh Sergio Romeo nhường lại áo số 20 của sát thủ Robin Van Persie ngày nào, còn thủ môn người Argentina chuyển sang mặc áo số 22.

Cuối cùng, Fred sẽ tiếp quản số 17 được truyền lại bởi Daley Blind sau khi ra đi và trở về Ajax Amsterdam. Đây cũng là con số tương đối đáng nhớ ở Old Trafford với những chủ nhân như Andy Cole hay Luis Nani trong quá khứ.

Thời điểm hiện tại, những số áo quan trọng vẫn còn đang bỏ trống là 10 và 16 sau khi lần lượt hai công thần Wayne Rooney và Michael Carrick đều đã chia tay Man Utd. Các CĐV Quỷ Đỏ hẳn rất hy vọng ít nhất một tân binh bom tấn sẽ cập bến Old Trafford trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018 này như chính miệng HLV Jose Mourinho đã hứa hẹn.

Man Utd ấn định số áo cho tân binh bom tấn
Tiền vệ Fred sẽ kế thừa áo số 17 để lại bởi Daley Blind sau khi chia tay Old Trafford để trở về Ajax Amsterdam trong mùa hè này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X