Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các SVĐ tại Ngoại Hạng Anh sẽ sớm đón khán giả trở lại

Thứ Bảy 18/07/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ tướng Boris Johnson cho biết Chính phủ Anh sẽ bắt đầu kế hoạch đưa khán giả trở lại với các hoạt động thể thao kể từ tháng 8.

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo một tin rất vui dành cho bóng đá nói riêng và các môn thể thao và hoạt động xã hội khác nói chung. Các địa điểm tập trung đông người như sân vận động thể thao hay trung tâm giải trí sẽ được mở cửa trở lại bắt đầu từ ngày 1/8 tới.

Thủ tướng Boris Johnson phát biểu: “Ban đầu, Chính phủ sẽ thử nghiệm với một vài địa điểm tập trung đông người như các sân vận động thể thao trước khi mở rộng phạm vi vào mùa thu. Tất cả sẽ được diễn ra dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các biện pháp an toàn thời Covid.
Các SVĐ tại Ngoại Hạng Anh sẽ sớm khán giả trở lại hình ảnh
Các khán đài trống vắng tại giải Ngoại Hạng Anh sẽ sớm chào đón khán giả trở lại

Kể từ tháng 10, chúng tôi dự định sẽ cho phép khán giả và cho các hoạt động giải trí thương mại khác trở lại. Tuy nhiên, điều này sẽ còn phụ thuộc vào kết quả của những sự thử nghiệm trước đó”.

Được biết, các hoạt động được thử nghiệm vào đầu tháng 8 sẽ là giải Vô địch Snooker thế giới (Sheffield), giải đua ngựa tại trường Glorious Goodwood (Chicheshire, miền Nam nước Anh) và hai trận đấu giao hữu của bộ môn cricket. 

Như vậy, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, các SVĐ tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh có thể chào đón khán giả quay trở lại ngay từ những vòng đầu đầu tiên. Dự kiến Premier League 2020-2021 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 12/9/2020.
 

Thế Trung

Nhận định Arsenal vs Man City (01h45 ngày 19/7): Kéo Pháo lại mặt đất
Nhận định Arsenal vs Man City nghiêng hẳn về phía đại diện của thành Manchester, cơ hội để thầy trò Mikel Arteta làm nên bất ngờ là không cao.
Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Vụ Jadon Sancho tới MU có diễn biến mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/7.
MU và Leicester bắt tay nhau đẩy Chelsea khỏi Top 4?
Nếu Chelsea thua Liverpool ở vòng 37, đồng thời Leicester và MU cùng thắng, The Blues có thể nằm ngoài Top 4 dù thắng ở lượt trận cuối.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X