Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Các sếp lớn MU họp mặt xoa dịu sao “khó ở”

Thứ Tư 31/03/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lãnh đạo Man United mới tổ chức một cuộc gặp để thuyết phục Edinson Cavani ở lại sau khi có thông tin anh muốn chia tay ngay mùa hè này.

Giám đốc điều hành Ed Woodward và Giám đốc bóng đá John Murtough của Manchester United mới có cuộc gặp với Edinson Cavani. Mục đích của họ là thuyết phục chân sút người Uruguay ở lại thêm 1 năm.

Cavani cua MU
Cavani được cho là không hạnh phúc ở MU

Trước đó, Cavani được cho là không hạnh phúc ở MU và cân nhắc việc ra đi. Chính Luis Cavani, bố của tiền đạo 34 tuổi đã tiết lộ điều này: “Con trai tôi đang không hạnh phúc tại Anh và muốn trở về Nam Mỹ chơi bóng để được ở gần với gia đình của nó hơn.”

Boca Juniors rất quan tâm Cavani và đang đàm phán để chiêu mộ anh dưới dạng chuyển nhượng tự do. Có tin cựu thành viên PSG không hài lòng về cách anh bị FA treo giò 3 trận vào tháng 1 trong vụ dùng từ ‘n*grito’ trên mạng xã hội.

Chỉ cuối tuần trước, trợ lý HLV ĐT Uruguay, Mario Rebollo còn lên tiếng kêu gọi Cavani chuyển đến một nơi có được nhịp độ thi đấu tốt và sự cạnh tranh phù hợp. HLV Ole Gunnar Solskjaer thì khẳng định muốn học trò ở lại nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm ở anh.

Ed Woodward
Woodward tổ chức cuộc gặp Cavani

Do đó, lãnh đạo MU đã bố trí một cuộc gặp để xoa dịu tinh thần của Cavani. Họ muốn lão tướng sinh năm 1987 kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với CLB. Cavani biết ưu tiên của MU là ký hợp đồng với một tiền đạo khác vào mùa hè tới và lo ngại sẽ không được ra sân nhiều.

Tuy nhiên, MU cần một có thêm giải pháp tấn công chưa kể Marcus Rashford có thể phải nghỉ một thời gian dài đầu mùa mới nếu tiến hành phẫu thuật vai. Cavani tới sân Old Trafford với tư cách là cầu thủ tự do vào tháng 10 năm ngoái. Dù có một số khó khăn về hòa nhập rồi thể lực, anh vẫn có 7 bàn sau 26 lần ra sân.
   
Chủ nhật tới, Cavani có thể được đá chính trước Brighton khi thể lực của Rashford không đảm bảo còn Anthony Martial dính chấn thương khi lên ĐT Pháp.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X