Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các "sao" của Chelsea chống lại HLV mới

Thứ Bảy 22/09/2007 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi nhận trách nhiệm tạm quyền dẫn dắt Chelsea, Avram Grant đã phải nhận rất nhiều sự phản đối từ phía các cầu thủ của The Blues.

Grant đã phải nhận quá nhiều sự phản đối từ phía các
 cầu thủ Chelsea

Không khí nặng nề đang bao trùm lên toàn đội Chelsea. Ngày hôm qua tân HLV mới Avram Grant và trợ lý Steve Clarke đã có cuộc gặp với các cầu thủ tại trung tâm huấn luyện Cobham để bàn về trận đấu với Manchester United sắp tới. Tuy nhiên cuộc họp đã chẳng đi đến đâu bởi sự phá bĩnh của một số cầu thủ.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Những lời lẽ không mấy dễ chịu đã được đưa ra từ phía một số các cầu thủ trụ cột, trong đó gay gắt nhất là Didier Drogba,  Florent Malouda và Ashley Cole. Khi cuộc họp kéo dài chừng được 30 phút, đội trưởng John Terry đã đứng lên kêu gọi các đồng đội cùng nhau "tẩy chay" Grant và Clarke. Chính điều này đã làm cho con giận dữ của các cầu thủ như được thổi bùng nên sau khi đã bị kìm nén quá nhiều trước sự ra đi của Mourinho. Những cuộc tranh cãi đã làm cho cuộc họp nội bộ phải kéo dài trong 50 phút mà không đi đến kết quả gì.

Tuy nhiên, sau cuộc họp đó, giám đốc điều hành Peter Kenyon lại tuyên bố một câu "xanh rờn" :" 100% các cầu thủ Chelsea ủng hộ quyết định Grant lên nắm quyền." Rõ ràng với những gì đang diễn ra, những tuyên bố theo kiểu như vậy chỉ là cách để che mắt dư luận mà thôi.

  • Xuân Giáp
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X