Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Các ông chủ M.U nổi cơn thịnh nộ sau mùa chuyển nhượng thất bát

Thứ Hai 09/09/2013 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐKVĐ Ngoại hạng thất bại trong việc đưa về Old Trafford những ngôi sao đình đám hè này đã khiến gia đình nhà Glazer giận dữ.

Nhà Glazer không được chứng kiến tân binh nào thật sự đình đám về M.U trong kỳ chuyển nhượng vừa qua
Nhà Glazer không được chứng kiến tân binh nào thật sự đình đám về M.U trong kỳ chuyển nhượng vừa qua

Nhiệm vụ của tân GĐĐH Ed Woodward là tuyển mộ cho M.U ít nhất một siêu sao, với hai mục tiêu hàng đầu là Cristiano Ronaldo và Cesc Fabregas. Nhưng kết thúc phiên chợ hè, CLB mua được duy nhất cái tên đáng chú ý là Marouane Fellaini với giá 27,5 triệu bảng. Tuy nhiên, hợp đồng chỉ thành công vào phút chót, khi CLB đưa ra lời đề nghị cao hơn mức phí giải phóng trước đó của Fellaini 4 triệu bảng.

Trong cơn tức giận, các thành viên trong gia đình nhà Glazer yêu cầu GĐĐH Ed Woodward đưa ra lời giải thích vì sao M.U không hấp dẫn được những ngôi sao hàng đầu, và câu chuyện chuyển nhượng Quỷ đỏ bị giới mộ điệu cho là lố bịch.

Danh tiếng của tân giám đốc điều hành Ed Woodward đang bị tổn hại nghiêm trọng, kể từ ngày ông ngồi lên ghế nóng thay cho David Gill. Theo kế hoạch mà BLĐ Red Devils đề ra hồi cuối tháng 5, Woodward được giao nhiệm vụ phải đưa về Old Trafford ít nhất một siêu sao đình đám để tăng cường sức mạnh cho đội quân tân HLV David Moyes.

Ngân quỹ được cấp cho chuyển nhượng là không giới hạn. Thế nên, M.U cố gắng thảo luận để đưa Cristiano Ronaldo về nhà hát của những giấc mơ. Mặc dù có được chữ ký Gareth Bale, nhưng Real vẫn cương quyết không ngồi lên bàn đàm phán bán CR7. Tình thế ấy buộc Woodward cùng các cộng sự phải chuyển hướng sang săn đuổi Cesc Fabregas.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ liên tiếp nhận những cú tát đau từ Barca khi các lời đề nghị đưa ra đều bị bác bỏ. Fellaini cũng nằm trong danh sách mua sắm của Moyes, nhưng anh không phải là cái tên "hot" tạo được hiệu ứng trên thị trường chuyển nhượng.

Trước khi "vớt" được Fellaini, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng còn thất bại ở hàng loạt thương vụ khác như Thiago Alcantara, Ander Herrera, Leighton Baines, Fabio Coentrao, Sami Khedira và Wesley Sneijder.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X