Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao thể hiện thế nào trong buổi tập mới nhất của Man City?

Thứ Bảy 30/05/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Man City đã chia ra thành nhiều nhóm nhỏ tập luyện, tất cả đều rất nỗ lực song thể trạng của mỗi người rất khác nhau.

Sane sung sức, Otamendi mệt mỏi


Chính phủ Anh đã cho phép các đội bóng ở Premier League trở lại tập luyện kể từ ngày 18/5, song phải đảm bảo các quy định và khoảng cách. Các ngôi sao của Man City đã trở lại sân tập, họ chia thành nhiều nhóm nhỏ và thực hiện các bài tập khác nhau.

Video Man City tập luyện Người hào hứng, người mệt mỏi hình ảnh

HLV Pep Guardiola đeo khẩu trang giám sát các học trò tập luyện


Trong một video được đăng trên Man City TV, các ngôi sao của Man City tập luyện dưới sự giám sát nghiêm túc của HLV Pep Guardiola. Họ giữ đúng khoảng cách cho phép và tỏ ra rất quyết tâm trong buổi tập.

Leroy Sane là cầu thủ tỏ ra hào hứng và nỗ lực nhất. Ngôi sao người Đức cho thấy sự chính xác trong những tình huống đỡ bóng, anh chịu khó di chuyển và tham gia vào nhiều bài tập khác nhau. Cầu thủ sinh năm 1996 mới chỉ trở lại tập luyện từ tháng 4 sau chấn thương nặng vào đầu tháng 8 năm ngoái, anh đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. 

Một vài ngôi sao khác của Man City như Raheem Sterling hay Fernandinho cũng tỏ ra sung sức. Tuy nhiên, trung vệ Nicolas Otamendi có vẻ như "hơi đuối" so với các đồng đội, ngôi sao người Argentina tỏ ra rất mệt mỏi sau một khoảng thời gian tập luyện.

video

Video buổi tập mới nhất của Man City


Sau cuộc họp mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 7, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal.

Man City đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, song cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch là không cao khi khoảng cách với đội dẫn đầu Liverpool lên tới 25 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 9 vòng.

Premier League xác định ngày trở lại với đại chiến Man City vs Arsenal
Sau cuộc họp mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này.
De Bruyne úp mở về tương lai ở Man City
De Bruyne tỏ ra khá cởi mở với khả năng gia hạn hợp đồng với Man City nếu đội bóng kháng thành công án phạt cấm thi đấu 2 năm ở Champions League.
Mendy: Người Man City chưa biết tài năng của tôi đâu
Trong một chia sẻ mới đây, cái tên nằm viện nhiều hơn thi đấu Benjamin Mendy tỏ ra rất tự tin trong công cuộc chứng tỏ bản thân ở thì tương lai.
Leroy Sane mà ra đi, Man City sẽ mua ai thay thế?
Theo Daily Mail, Man City đã nhắm tiền vệ Leon Bailey của Bayer Leverkusen trong trường hợp không thể giữ chân Leroy Sane, mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X