Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao ở Premier League xếp hạng bao nhiêu trong cuộc đua giành QBV 2021?

Thứ Ba 30/11/2021 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã giành Quả bóng Vàng lần thứ 7, thứ hạng của các ứng viên cũng đã được công bố chi tiết. Ở Premier League, Jorginho là người có thứ hạng cao nhất khi xếp ở vị trí thứ 3.
Cách đây vài giờ, lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 đã chính thức diễn ra. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn Lionel Messi là người chiến thắng, anh có lần thứ 7 giành danh hiệu này. Robert Lewandowski về đích ở vị trí thứ 2. Ở Premier League, Jorginho là người có thứ hạng cao nhất khi xếp ở vị trí thứ 3. Karim Benzema xếp thứ 5 trong khi đồng đội của Jorginho ở Chelsea là N'Golo Kante xếp hạng 5 chung cuộc.
 
3 sao Premier League

3 sao Premier League trong cuộc đua giành danh hiệu QBV 2021


Cristiano Ronaldo chỉ xếp ở vị trí thứ 6, xếp sau là 2 ngôi sao khác ở Premier League - Mohamed Salah và Kevin de Bruyne, 2 vị trí còn lại trong Top 10 là Kylian Mbappe và Gianluigi Donnarumma. Một ngôi sao khác ở Premier League là Romelu Lukaku chỉ về đích ở vị trí thứ 12 ở cuộc bình chọn, sau Erling Haaland. Bộ đôi của Juventus là Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci xếp hạng 13 và 14, trong khi đó Raheem Sterling và Neymar xếp hạng 15 và 16.

Vị trí thứ 17 thuộc về Luis Suarez, 3 vị trí tiếp theo lần lượt là Simon Kjaer, Mason Mount và Riyad Mahrez. Ngôi sao của MU, Bruno Fernandes chỉ xếp thứ 21. Anh cùng với Lautaro Martinez có cùng số phiếu bầu. Harry Kane, Pedri và Phil Foden xếp ở các vị trí tiếp theo.

Gerard Moreno, Nicolo Barella, Ruben Dias có cùng phiếu bầu, 2 người xếp cuối cùng trong cuộc bình chọn là Luka Modric và Cesar Azpilicueta với cùng số phiếu bầu.
Hòa MU, sao Chelsea tự trách mình chân gỗHòa MU, sao Chelsea tự trách mình chân gỗ
Sau trận hòa 1-1 với MU, tiền vệ Hudson-Odoi tự trách mình không tận dụng tốt cơ hội khiến Chelsea đánh rơi chiến thắng.
Mổ băng Chelsea 1-1 Manchester United: Michael Carrick làm tốt, nhưng chưa đủMổ băng Chelsea 1-1 Manchester United: Michael Carrick làm tốt, nhưng chưa đủ
Có được 1 điểm tại Stamford Bridge là một kết quả thành công với Manchester United của HLV Michael Carrick, trong bối cảnh Chelsea đang duy trì một phong độ...
HLV Ralf Rangnick đã nhìn thấy cầu thủ quan trọng nhất của MU sau trận hòa Chelsea?HLV Ralf Rangnick đã nhìn thấy cầu thủ quan trọng nhất của MU sau trận hòa Chelsea?
Tân HLV Ralf Rangnick chắc hẳn đã theo dõi trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea và không loại trừ khả năng ông đã nhận ra đâu là cầu thủ quan trọng nhất với đội...
Chelsea 1-1 Man United: Đợi chờ RangnickChelsea 1-1 Man United: Đợi chờ Rangnick
Godot của nhà văn Samuel Beckett có thể tồn tại, có thể không, nhưng Rangnick thì có và sẽ tới sân Old Trafford trong vòng tuần tới. Tuy nhiên, nếu không chịu...
Michael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâuMichael Carrick không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, HLV Michael Carrick không biết mình có dẫn dắt MU thi đấu trước Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X