Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Shaw tiết lộ sự thích thú của các sao MU khi làm việc với Solskjaer

Thứ Năm 27/02/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw đã ca ngợi Ole Gunnar Solskjaer với công việc xuất sắc mà ông đã làm được từ khi chính thức lên ngồi ghế nóng của Manchester United.

Hậu vệ người Anh cho biết Quỷ đỏ đã cải thiện thành tích trong những tuần gần đây là do môi trường tích cực mà HLV trưởng của họ tạo ra cho các cầu thủ.

MU thành tích vừa phải


Ole Gunnar Solskjaer đã được đưa lên tạm quyền thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018. Với một chuỗi trận thành công, ông được MU trao một hợp đồng 3 năm.

Luke Shaw tiết lộ sự thích thú khi làm việc với HLV Solskjaer hình ảnh
MU có thành tích không ổn định

Tuy nhiên, từ đó trở đi, thành tích của Quỷ đỏ luôn trong tình trạng bất ổn. Mùa trước, MU cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 và không có danh hiệu. Mùa này, họ hiện vẫn còn kém vị trí thứ 4 tại giải của Chelsea 3 điểm.

Solskjaer được lòng cầu thủ


Sau kỳ nghỉ đông, MU đã có sự tiến bộ hơn. 2 vòng vừa qua của Premier League, họ đều thắng cách biệt lần lượt 2-0 trước Chelsea và 3-0 trước Watford. Bản hợp đồng Bruno Fernandes đã có những tác động tích cực.

Hàng thủ MU đặc biệt vững chắc hơn với 5 trận chỉ lọt lưới đúng 1 bàn. Luke Shaw là một trong những ngôi sao dường như đã tìm lại phong độ tốt nhất. Hậu vệ trái này tin tưởng Solskjaer đã cải thiện phòng thay đồ so với thời gian trước.

Shaw tiết lộ sự thích thú của các sao MU khi làm việc với Solskjaer hình ảnh 2
Shaw tiết lộ HLV Solskjaer vẫn được tín nhiệm

“Solskjaer là người đáng kính trọng, người luôn giúp chúng tôi nở nụ cười trên khuôn mặt”, Shaw nói trong một cuộc họp báo. “Ông ấy rất xuất sắc và những chàng trai rất thích làm việc chung.”

“Chúng tôi đang có kết quả tốt hơn. Chúng tôi đã có một nửa sau mùa giải tích cực. Solskjaer rất tuyệt và chúng tôi thích làm việc dưới quyền ông ấy.”


Shaw nói thêm về cách mình làm im lặng các nhà phê bình và cải thiện phong độ: “Tôi nghĩ mình vẫn còn khá trẻ và tôi còn nhiều điều phải cải thiện. Tôi muốn cải thiện trên phương diện cầu thủ và tiếp tục làm việc chăm chỉ.”

“Tôi không chú ý quá nhiều đến những gì mọi người nói trên truyền thông, đôi khi nó tốt và đôi khi không tốt. Vì vậy, tôi phải tập trung vào bản thân và những người quan trọng. Tôi cảm thấy rất tốt và không thể chờ đợi ngày trở lại sân cỏ.”

“Tôi biết nếu bạn đến Manchester United, luôn có những chỉ trích chờ bạn. Luôn có tiêu chuẩn cao tại đây vì vậy chúng tôi cần phải mạnh mẽ và cung cấp mọi thứ mình có.”

“Ở đây hoàn toàn khác với các CLB khác và khi bạn ký vào hợp đồng, bạn sẽ biết nó khác biệt như thế nào. Bạn phải có khả năng đối phó với nó. Nếu bạn không mạnh mẽ về tinh thần và tự tin, bạn sẽ phải vật lộn với nó. Bạn phải tập trung và làm hết sức mình.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X