Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao MLS chuẩn bị đội hình khủng đối đầu Arsenal

Thứ Hai 18/07/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong danh sách đội hình Các ngôi sao MLS gặp Arsenal trong trận giao hữu cuối tháng 7 này có hàng loạt tên tuổi như Kaka, Pirlo, Villa hay Drogba…


Giải Nhà nghề Mỹ MLS ngày càng thu hút được nhiều tên tuổi của bóng đá thế giới mà hiện tại đáng chú ý nhất là Kaka (Orlando City), David Villa, Andrea Pirlo (New York City) rồi Didier Drogba (Montreal Impact). Họ cũng với 25 cái tên khác sẽ cùng nhau đá giao hữu với Arsenal vào ngày 28/7 tới tại sân Avaya, thành phố San Jose, Mỹ.

Villa Pirlo
Villa và Pirlo góp mặt trong đội hình Các ngôi sao MLS đá với Arsenal

Trong phần còn lại của đội tuyển Các ngôi sao MLS so tài với đại gia Premier League còn có những danh thủ đương thời như Sebastian Giovinco (Toronto FC), Giovani dos Santos (LA Galaxy), Clint Dempsey (Seattle Sounders)… được dẫn dắt và lựa chọn bởi HLV Dominic Kinnear của San Jose Earthquakes. Năm ngoái, họ cũng đã hội họp để giao hữu với một đội của Premier League khác, kình địch với Arsenal tại thành London là Tottenham ở Colorado và kết quả đã thất thủ 1-2.

Trong vài năm qua, Bayern Munich, Roma, Chelsea và Manchester United là những đội bóng danh tiếng đã từng giao hữu với Các ngôi sao MLS.

Chi tiết đội hình ngôi sao MLS:
Thủ môn: David Bingham (San Jose Earthquakes), Andre Blake (Philadelphia Union).

Hậu vệ: Matt Besler (Sporting Kansas City), Steve Birnbaum (DC United), Laurent Ciman (Montreal Impact), Andrew Farrell (New England Revolution), Liam Ridgewell (Portland Timbers), Keegan Rosenberry (Philadelphia Union), Brandon Vincent (Chicago Fire), Kendall Waston (Vancouver Whitecaps FC).

Tiền vệ: Kyle Beckerman (Real Salt Lake), Mauro Diaz (FC Dallas), Giovani dos Santos (LA Galaxy), Jermaine Jones (Colorado Rapids), Kaka (Orlando City), Sacha Kljestan (New York Red Bulls), Darlington Nagbe (Portland Timbers), Andrea Pirlo (New York City FC), Wil Trapp (Columbus Crew SC).

Tiền đạo: Clint Dempsey (Seattle Sounders FC), Didier Drogba (Montreal Impact), Sebastian Giovinco (Toronto FC), Cyle Larin (Orlando City), Ignacio Piatti (Montreal Impact), David Villa (New York City FC), Chris Wondolowski (San Jose Earthquakes).

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X