Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Craig Pawson

Thứ Hai 15/02/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng với nhiều quyết định của trọng tài Craig Pawson ở trận hòa 1-1 với West Brom tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Các ngôi sao của MU bất bình với trọng tài Craig Pawson


MU dù được đánh giá cao hơn West Brom rất nhiều, song chỉ có được trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân The Hawthorns. Ở trận đấu này, các cầu thủ MU nhiều lần tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài chính Craig Pawson.

Ở những phút bù giờ của hiệp 1, MU cướp được bóng và tổ chức phản công nhanh. Có 4 cái bóng áo đỏ lao về phía trước, trong khi bên phần sân của đội chủ nhà chỉ có 3 người. Tình huống này giúp NHM MU hy vọng có thể tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trọng tài Craig Pawson đã thổi còi kết thúc hiệp 1.

Tình huống các ngôi sao của MU phản ứng với quyết định của trọng tài Craig Pawson


Vị "Vua áo đen" này cho rằng thời gian bù giờ đã hết, và MU không có cơ hội thực hiện tình huống lên bóng. Quyết định này của ông Craig Pawson đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ các ngôi sao của đội khách. Cavani, Rashford, Martial và Bruno Fernandes đều không hài lòng với quyết định của trọng tài chính.

Những hình ảnh cho thấy Fernandes giận dữ mắng mỏ trọng tài. Thậm chí trên đường đi vào đường hầm David de Gea và Victor Lindelof còn cố gắng giải thích với ông Pawson nhưng vô ích.

Ngoài tình huống kể trên, trọng tài còn thay đổi quyết định khiến MU không được hưởng 11m. Theo đó, Harry Maguire ngã trong vòng cấm đội chủ nhà sau tình huống tranh chấp với Semi Ajayi. Ông Pawson đã chỉ tay vào chấm 11m, nhưng sau đó xem lại VAR và thay đổi quyết định của mình.

Thầy trò Solskjaer một lần nữa tỏ ra tức giận. Phát biểu sau trận, Maguire tỏ ra ấm ức, anh nói: "Đó là một pha phạm lỗi, chúng tôi xứng đáng được hưởng 11m".

Chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của West Brom, MU đã kém đội đầu bảng Man City 7 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch đang rời xa tầm tay của Quỷ đỏ.


MU bị West Brom cầm hòa: “Tử huyệt” của họ lại bộc lộMU bị West Brom cầm hòa: “Tử huyệt” của họ lại bộc lộ
Trận thứ 2 liên tiếp MU bị cầm hòa tại Premier League (sau Everton tới lượt West Brom). Từ đây có thể nhận ra vấn đề rằng “Quỷ đỏ” rõ ràng cần phải chiêu mộ...
Điểm tin bóng đá sáng 15/2: MU chốt giá mua GrealishĐiểm tin bóng đá sáng 15/2: MU chốt giá mua Grealish
MU chốt giá mua Grealish, Pochettino muốn có Hugo Lloris, Barcelona nhận tin cực vui trước đại chiến PSG,.... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Hòa thất vọng trước West Brom, HLV Solskjaer vẫn mơ vô địch NHAHòa thất vọng trước West Brom, HLV Solskjaer vẫn mơ vô địch NHA
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận West Brom vs MU, ông vẫn cho rằng Quỷ đỏ còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Maguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West BromMaguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West Brom
Harry Maguire đã rất tức giận trước quyết định của trọng tài Craig Pawson khi phủ nhận một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 của Man United trước West Brom vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X