Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU tin rằng Pogba sẽ tới Real ở Hè 2019

Chủ Nhật 28/04/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba rời MU tới Real Madrid là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo AS, các ngôi sao của Man đỏ tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ chuyển đến thi đấu ở Bernabeu mùa tới.

Pogba sắp tới Real Madrid


M.U đang đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới, nếu điều đó xảy ra họ sẽ mất một số trụ cột trong đội hình. Paul Pogba là một trong những cái tên có thể ra đi ở Hè này, ngôi sao sinh năm 1993 không chấp nhận việc phải thi đấu ở Europa League.
 
Các ngôi sao của Quỷ đỏ tin Paul Pogba rời MU tới Real Madrid hình ảnh

 Pogba được cho là muốn thi đấu ở Real Madrid


Biết được thông tin này, Real Madrid đẩy mạnh việc chiêu mộ Pogba. HLV Zidane đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Luka Modric đã lớn tuổi, ông thầy người Pháp đánh giá cao khả năng của tiền vệ đồng hương và muốn đưa anh về Bernabeu.

Bản thân Pogba cũng hứng thú với việc thi đấu ở Real Madrid, anh từng tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được chơi bóng trong màu áo đội bóng thành Madrid. Cầu thủ 25 tuổi cũng hào hứng trước viễn cảnh được làm việc với HLV Zidane.

Paul Pogba rời MU tới Real Madrid là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019. Theo AS, các ngôi sao của Man đỏ tin rằng tiền vệ người Pháp sẽ chuyển đến thi đấu ở Bernabeu mùa tới.
 
Các ngôi sao của Quỷ đỏ tin Paul Pogba rời MU tới Real Madrid hình ảnh 2

Các ngôi sao của M.U tin rằng Pogba sẽ tới Real vào tháng 6 này


Trong những buổi tập gần đây, các ngôi sao của M.U đã nhắc đến việc Pogba có thể rời M.U. Họ tin rằng khả năng số 6 tới Real ở Hè này là có thể xảy ra. Một cầu thủ giấu tên được cho là đã nói với Pogba: “Nếu bạn đến Real, đừng quên tôi. Khi tôi có dịp đến Madrid, hãy mời tôi đến nhà của bạn”.

Ngoài Pogba, M.U cũng đứng trước khả năng chia tay rất nhiều cầu thủ. Ander Herrera, Juan Mata, Andreas Pereira và Antonio Valencia đều hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này, trong khi David de Gea và Marcus Rashford đã được những đội bóng lớn quan tâm.

M.U đang yêu cầu 130 triệu bảng từ Pogba, nếu muốn có cầu thủ người Pháp Real Madrid phải chi đủ số tiền này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X