Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU sốc vì chấn thương của Alexis Sanchez

Thứ Bảy 01/12/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ hết năm 2018, theo The Sun, các ngôi sao của M.U đã hoảng loạn sau khi cầu thủ 30 tuổi gặp vấn đề nghiêm trọng.

Sanchez nghỉ hết năm 2018


Mùa giải này, tiền đạo Alexis Sanchez không chứng tỏ được nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao người Chile thường xuyên dính chấn thương, khi ra sân anh cũng chơi không quá ấn tượng. 7 lần ra sân ở mùa giải này, cựu sao Arsenal không thường xuyên có những màn trình diễn bùng nổ.
Alexis Sanchez dính chấn thương Các cầu thủ MU lo lắng hình ảnh

Sanchez dính chấn thương gân khoeo


Phong độ của Sanchez khiến anh gặp rất nhiều áp lực, nhiều người cho rằng anh không xứng đáng với mức lương gần 500.000 bảng/tuần đang nhận ở Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết tâm chứng tỏ mình, song trong một diễn biến mới nhất cầu thủ 30 tuổi lại dính chấn thương

Được biết, Sanchez đã gặp phải một chấn thương gân khoeo trong buổi tập mới đây của Man đỏ. Theo đội ngũ y tế của M.U xác nhận, cầu thủ người Chile dính chấn thương gân khoeo. Vấn đề gặp phải khiến cựu sao Arsenal phải nghỉ hết năm 2018.

Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng, theo The Sun, các ngôi sao của M.U đã hoảng loạn sau khi cầu thủ 30 tuổi gặp vấn đề nghiêm trọng. Cụ thể, khi buổi tập đang diễn ra, ngôi sao 30 tuổi đã nằm vật xuống sân đau đớn.
Sanchez dinh chan thuong nang trong tap luyen

Sanchez dính chấn thương nặng trong tập luyện


Đội ngũ y tế đã nhanh chóng có mặt, những ngôi sao của M.U tham dự buổi tập cũng tỏ ra lo lắng. Martial và Smalling thậm chí còn trợ giúp các nhân viên y tế trong việc chăm sóc cho cầu thủ người Chile, phải 30 phút sau khi Sanchez được chuyển tới trung tâm y tế buổi tập mới diễn ra bình thường.

Cũng theo nguồn tin từ The Sun, Sanchez bỏ lỡ ít nhất 9 trận đấu của M.U, bao gồm cả hai trận đấu quan trọng với Arsenal và Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Nói về chấn thương của Sanchez, Mourinho khẳng định.

“Cậu ấy dính chấn thương gân khoeo. Khi gặp vấn đề, cậu ấy đã hét lên vì đau đớn. Tôi hiểu rằng cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, hiện tại tôi vẫn chưa biết chính xác khi nào cậu ấy có thể trở lại thi đấu bình thường”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X