Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU sốc bởi phát biểu của Mourinho

Thứ Sáu 28/09/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu về Phil Jones và Eric Bailly sau trận thua trước Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. The Sun khẳng định các trụ cột của M.U bị sốc trước phát biểu của ông thầy người Bồ.

Các ngôi sao của MU sốc bởi phát biểu của Mourinho


M.U đã gây thất vọng sau khi để thua trước Derby trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, thất bại này khiến BLĐ và NHM đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng, những áp lực lên vai Mourinho là rất lớn.
 
HLV Jose Mourinho phát biểu về Phil Jones và Eric Bailly hình ảnh

Các ngôi sao của M.U không hài lòng với những phát biểu của Mourinho


Sau trận đấu, Mourinho khẳng định ông đã lo lắng khi Phil Jones và Eric Bailly bước lên chấm đá phạt 11m: “Đến loạt đá thứ 6 và thứ 7 tôi đã bắt đầu lo lắng, khi Phil Jones và Eric Bailly bước lên chấm đá phạt tôi đã có linh cảm không lành, và rồi điều tôi lo sợ đã diễn ra”.

Mourinho không đánh giá cao khả năng đá 11m của Phil Jones và Eric Bailly, ông thầy người Bồ công khai khẳng định không đặt niềm tin vào bộ đôi trung vệ của Quỷ đỏ. 

Tờ The Sun khẳng định các trụ cột của M.U bị sốc sau khi HLV Jose Mourinho phát biểu về Phil Jones và Eric Bailly. Rất nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ cho rằng cựu HLV Chelsea không nên công khai những điều đó trước báo giới.

Trước đó, Mourinho cũng lên tiếng chỉ trích Luke Shaw khi cầu thủ này chơi thất vọng trong một trận đấu của M.U. Ông thầy người Bồ cũng từng tuyên bố loại bỏ Smalling và Phil Jones bởi hai cầu thủ này lấy lý do chấn thương để từ chối ra sân thi đấu.

Gần đây hơn, Mourinho đã tuyên bố tước băng đội trưởng của Paul Pogba. Các ngôi sao của M.U tin rằng việc Mourinho công khai chỉ trích các cầu thủ trên khắp các phương tiện truyền thông đã ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình của đội bóng.

Rõ ràng Mourinho ngày càng bị cô lập ở sân Old Trafford, đã có tin cho rằng ông thầy người Bồ sẽ bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện. MU nhắm Zidane thay thế Mourinho, Pochettino cũng là ứng viên nặng ký thay thế “Người đặc biệt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X