Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của M.U nói gì sau khi vô địch FA Cup?

Chủ Nhật 22/05/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United vừa giành được chiếc cúp FA thứ 12 trong lịch sử sau khi vượt qua Crystal Palace trong một trận chung kết cực kỳ kịch tính. Hãy xem các cầu thủ M.U nói gì sau khi cân bằng thành tích vô địch FA Cup nhiều nhất của Arsenal.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Cac ngoi sao cua MU noi gi sau khi vo dich FA Cup hinh anh
M.U lên ngôi vô địch FA Cup vô cùng xứng đáng

Dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn như để đối phương vươn lên dẫn trước hay phải thi đấu thiếu người trong thời gian hiệp phụ song Manchester United đã vượt qua tất cả để đăng quang FA Cup một cách vô cùng xứng đáng tại Wembley. Với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh, Palace đã có bàn vươn lên dẫn trước do công của Jason Puncheon khi hiệp hai trôi qua được một nửa thời gian. Tuy nhiên, Man United không chịu đầu hàng và có bàn gỡ hòa của Juan Mata sau đó chỉ vài phút. Khi trận đấu bước vào hai hiệp phụ, Jesse Lingard đã tỏa sáng đúng lúc với một cú vô lê tuyệt đẹp để ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ.

Sau khi trận đấu kết thúc, người hùng Lingard đã chia sẻ về khoảnh khắc tuyệt diệu trên. “Khi đó, quả bóng bật ra một vị trí thuận lợi ngay trước mặt tôi và tất cả những gì tôi phải làm là tung ra một cú sút gọn gàng và chính xác. May mắn là tôi đã làm được điều đó. Giây phút đó mang lại cho tôi những cảm xúc tuyệt vời. Đấy chính là tinh thần United, tinh thần của một đội bóng không bao giờ bỏ cuộc.”
250 triệu bảng = FA Cup: Nực cười!
(Bongda24h.vn) - Sau khi M.U vô địch FA Cup, HLV đã vỗ ngực tự hào như thể Quỷ đỏ vừa đăng quang tại Champions League vậy. Bỏ ra 250 triệu bảng để đổi lấy chức...

Đội trưởng Rooney cũng tỏ ra vui mừng với danh hiệu FA Cup đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. “Tôi phải dành lời khen cho Crystal Palace vì họ đã khiến cho trận đấu trở nên vô cùng khó khăn. Nhưng chúng tôi đã có được chiến thắng nhờ giây phút xuất thần của Lingard. Sự quyết tâm của toàn đội đã mang đến cho chúng tôi thành quả này. Đã lâu rồi United chưa vô địch nên danh hiệu này chắc chắn sẽ làm cho tinh thần của các CĐV đội bóng hưng phấn hơn hẳn.”

Michael Carrick, người rất có thể sẽ chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc cho biết: “Cảm giác khi nghe tiếng còi kết thúc trận đấu là thứ cảm giác mà bạn sẽ chẳng thể nào mua được dù có bao nhiêu tiền đi chăng nữa. Khi chúng tôi bị dẫn trước, tôi luôn nghĩ đội bóng vẫn còn cơ hội. Và chiến thắng cuối cùng là phần thưởng xứng đáng dành cho các cầu thủ, ban huấn luyện và cả các CĐV. Đây thực sự là một ngày tuyệt vời.”

David de Gea, một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận và cũng là người chơi hay nhất của M.U mùa này chia sẻ: “Đó là một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng ở trận chung kết này. Những cảm xúc của tôi bây giờ thật khó để nói thành lời. Nhưng chiến thắng này rất quan trọng và chúng tôi đều rất vui mừng khi giành được chức vô địch này để tặng cho NHM.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X