Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer

Thứ Năm 15/10/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Duncan Castles, nhiều ngôi sao của MU không cho rằng HLV Solskjaer có thể giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu.

HLV Solskjaer đang gây thất vọng lớn ở MU


MU khởi đầu mùa giải này rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã nhận một thất bại 1-6 trước Tottenham ngay trên thánh địa Old Trafford. Màn trình diễn tệ hại từ đầu mùa đã đẩy Quỷ đỏ xuống tận vị trí thứ 16.
Các ngôi sao của MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer hình ảnh

Các ngôi sao của MU nghi ngờ khả năng của Solskjaer


Trước đó, họ thắng chật vật 3-2 trước Brighton và thua 1-3 trước Crystal Palace. Hàng thủ MU đang chơi tệ hại, họ phải nhận 11 bàn thua chỉ sau 3 trận. Trên hàng công Bruno Fernandes, tỏ ra mệt mỏi sau chuỗi trận phải cày ải quá nhiều.

Đã có những thông tin cho rằng MU có thể sa thải HLV Solskjaer nếu Quỷ đỏ không cải thiện thành tích trong thời gian tới, họ đã nhắm HLV Pochettino như phương án thay thế.

Theo nhà báo Duncan Castles, nhiều ngôi sao của MU không cho rằng HLV Solskjaer có thể giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu. Ông nói:

"Thông qua một số nguồn tin, tôi biết rằng một vài cầu thủ quan trọng của MU cho rằng Solskjaer không phải một HLV giỏi nhất. Họ không tin ông ấy có thể mang về cho CLB những danh hiệu. Tất nhiên, khả năng MU sa thải Solskjaer trong thời gian tới có thể xảy ra".

"Không phải ngẫu nhiên mà xuất hiện những tin đồn cho rằng Bruno Fernandes mất niềm tin vào Solskjaer. Cậu ấy đặt dấu hỏi về chiến thuật của Solskjaer. Fernandes là một cầu thủ có tham vọng lớn, cậu ấy luôn đặt mục tiêu giành những danh hiệu".

"Nếu MU tiếp tục chơi bết bát, tôi nghĩ sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện sẽ được đưa ra. Họ có thể kiên nhẫn một tháng, hai tháng, nhưng họ sẽ phải hành động nếu đội bóng trượt dài".

Bruno Fernandes nói gì về mâu thuẫn với HLV Solskjaer?
Bruno Fernandes đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh có tranh cãi với HLV Solskjaer trong trận thua 1-6 trước Tottenham gần đây.
McTominay khẳng định cầu thủ MU vẫn tin tưởng Solskjaer
Tiền vệ McTominay khẳng định các cầu thủ Man United vẫn tin tưởng hoàn toàn vào HLV Solskjaer giữa tin đồn cho rằng Bruno Fernandes đã mất niềm tin vào nhà cầm...
3 phương án để MU đối phó với Newcastle
Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có trận đấu khó khăn với Chích choè ở khuôn khổ giải Ngoại hạng, trong bối cảnh lực lượng tan hoang vì chấn thương.
SỐC: Bruno muốn MU sa thải Solskjaer
Bruno Fernandes có tên trong một nhóm cầu thủ MU mong muốn BLĐ sớm sa thải HLV Solskjaer.
Shearer: MU đang đi lùi dưới thời Solskjaer
Alan Shearer khẳng định Man United đã thi đấu theo cách tuyệt vọng ở mùa giải này và có vẻ đang đi lùi dưới thời Solskjaer.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X