Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU ngả mũ trước Paul Pogba

Chủ Nhật 15/08/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều những ngôi sao của MU đã dành cho tiền vệ Paul Pogba những lời khen trên mạng xã hội, ngôi sao người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ ở trận thắng Leeds.

Paul Pogba được đưa lên mây xanh


MU đã có màn ra quân tưng bừng ở Premier League 2021/22, Man đỏ đánh bại Leeds với tỷ số 5-1 trên sân nhà Old Trafford. Tiền vệ Paul Pogba đã có một trận đấu tuyệt hay, ngôi sao người Pháp tỏa sáng với 4 pha kiến tạo. 
 
Paul Pogba được đưa lên mây xanh sau trận thắng Leeds

Paul Pogba được đưa lên mây xanh sau trận thắng Leeds


Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1993 là ngôi sao đầu tiên của MU có 4 kiến tạo trong một trận đấu ở Premier League. Anh cũng là cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Premier League làm được điều này chỉ trong một trận đấu.

Màn trình diễn của Pogba nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ và đồng đội trên mạng xã hội. Hậu vệ Alex Telles của MU viết: “Màn trình diễn hoàn hảo, tiếp tục nhé anh bạn”, trung vệ Victor Lindelof thì khẳng định: “Đó là màn trình diễn hay nhất của Pogba mà tôi từng biết”.

Tiền vệ Jesse Lingard gọi ngôi sao người Pháp là “the GOAT”. Trong bóng đá, đó là viết tắt của cụm từ greatest of all-time-chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại, cụm từ vốn sinh ra dành cho những tiền đạo như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Paulo Dybala – đồng đội cũ của Pogba ở Juventus thì tuyên bố: “Sau kỳ  nghỉ, có vẻ như cậu đã lấy lại phong độ tốt nhất, xin chúc mừng”, 2 đồng đội ở tuyển Pháp là Antoine Griezmann hay Raphael Varane đều tán thưởng cho màn trình diễn siêu việt của Pogba. 

NHM MU thì hy vọng rằng số 6 sẽ tiếp tục có những màn trình diễn như vậy trong thời gian tới, qua đó giúp MU tiến gần hơn đến những danh hiệu.
Bản song tấu của niềm vui tại nhà hátBản song tấu của niềm vui tại nhà hát
Manchester United vừa hoàn thành xuất sắc vở diễn khai màn mùa giải 2021/2022 khi đè bẹp Leeds United trên sân nhà. Và trong vở diễn đó, quá dễ để nhận ra...
HLV Solskjaer: Các CĐV sẽ giúp MU giữ được PogbaHLV Solskjaer: Các CĐV sẽ giúp MU giữ được Pogba
Solskjaer vui mừng khi thấy sân vận động Old Trafford đầy ắp khán giả và hy vọng sự cổ vũ của các khán giả sẽ đóng vai trò then chốt để giúp đội bóng giữ chân...
Paul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba sau màn trình diễn thăng hoa trước LeedsPaul Scholes dự đoán tương lai Paul Pogba sau màn trình diễn thăng hoa trước Leeds
Huyền thoại Paul Scholes tin rằng tiền vệ Paul Pogba sẽ ký hợp đồng mới với MU, bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.
MU đại thắng Leeds 5-1: Gọi tên Fe-Po siêu đẳngMU đại thắng Leeds 5-1: Gọi tên Fe-Po siêu đẳng
Pogba và Fernandes đã góp công lớn giúp Man United khởi đầu Premier League một cách hoàn hảo khi họ đè bẹp Leeds 5-1 trên sân nhà Old Trafford.
Rio Ferdinand tin Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ giúp MU làm được điều này?Rio Ferdinand tin Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ giúp MU làm được điều này?
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand ngưỡng mộ màn trình diễn của Bruno Fernandes và Paul Pogba trước Leeds, anh tin rằng 2 cầu thủ kể trên có thể đưa Quỷ đỏ giành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X