Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer

Thứ Ba 08/10/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer rời MU là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, theo đó ông thầy người Na Uy không còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò.

HLV Solskjaer không còn được tin tưởng tuyệt đối


Sau khi sa thải Jose Mourinho, MU đã quyết định bổ nhiệm Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Ông thầy người Na Uy sau đó làm tốt công việc của mình và được ký hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, kể từ thời điểm này phong độ của Quỷ đỏ sa sút thê thảm.
 
Các cầu thủ mất niềm tin, HLV Solskjaer rời MU là chuyện sớm muộn hình ảnh

Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn


Những trận thua liên tiếp cuối mùa trước khiến MU không thể có vé dự Champions League, giai đoạn đầu mùa giải này Man đỏ cũng chơi vô cùng tệ hại. Đội chủ sân Old Trafford vừa để thua 0-1 trước Newcastle, tính ra họ mới có 9 điểm sau 8 vòng đấu ở NHA, xếp thứ 12 trên BXH.

Những kết quả gần đây khiến NHM rất thất vọng, áp lực lên vai HLV Solskjaer đang là rất lớn. Bất chấp sự ủng hộ công khai của Phó chủ tịch Ed Woodward, Solskjaer đã nói với các cầu thủ về khả năng mất việc. HLV 46 tuổi tuyên bố nếu đội bóng không nhanh chóng cải thiện tình hình, ông có thể phải ra đi.

HLV Solskjaer rời MU là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, theo đó ông thầy người Na Uy không còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các học trò. Theo thông tin được The Sun đăng tải, rất nhiều trụ cột của MU nghi ngờ về tài năng của HLV Solskjaer, trong đó phải kể đến Nemanja Matic, Anthony Martial hay cả Marcos Rojo nữa.

Những cầu thủ kể trên lo sợ rằng Solskjaer không đủ tài năng giúp MU hướng đến những danh hiệu lớn. Trong trận đấu với Newcastle, MU thi đấu vô hồn nhưng Solskjaer không đưa ra một sự điều chỉnh nào mang tính tích cực. 

Owen Hargreaves chỉ trích Solskjaer
, người cũ MU cho rằng ông thầy người Na Uy đã sai lầm khi bố trí đội hình xuất phát. 

Trước đó, trong trận đấu với AZ Alkmaar Man đỏ không dứt điểm trúng đích một lần nào. MU đang rơi vào khủng hoảng còn Solskjaer thì không thể vực dậy đội bóng, vậy nên các cầu thủ MU mất niềm tin cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X