Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU lái xe quá ẩu

Thứ Ba 26/09/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỹ sư Peter Laycock cho biết, các ngôi sao của MU đã bị chỉ trích vì lái xe quá ẩu gần trung tâm huấn luyện Carrington.

Mới đây, chiếc Rolls Royce của tiền đạo Marcus Rashford đã va chạm với xe của một bà cụ 74 tuổi khi trên đường về nhà sau chiến thắng của MU trước Burnley. Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm, số 10 của MU có một chút hoang mang, nhưng anh không bị thương. 

Mặc dù cảnh sát được điều động đến hiện trường, song không có ai bị bắt giữ và cũng không cần xe cấp cứu. Rashford đã nhanh chóng trở lại tập luyện, anh được cho là sẽ đá chính trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

 Marcus Rashford khong bi thuong sau vu tai nan

Marcus Rashford không bị thương sau vụ tai nạn

Cảnh sát Greater Manchester cho biết họ sẽ không điều tra thêm về vụ tai nạn. Tuyển thủ Anh ra về bình an vô sự và tuyên bố mình đủ sức cho trận đấu với Palace. Tuy nhiên, kỹ sư Peter Laycock cho biết, các ngôi sao của MU đã bị chỉ trích vì lái xe quá ẩu gần trung tâm huấn luyện Carrington.

Ông tiết lộ vợ sắp cưới của mình, Amy, 41 tuổi, đã nhiều lần lo lắng khi các cầu thủ của MU chạy quá tốc độ gần khu phức hợp Carrington. Peter Laycock  cho biết: 

“Chúng tôi nhìn thấy họ trên con đường này hàng ngày. Amy đã liên hệ với câu lạc bộ vì cô ấy không hài lòng với cách lái xe của một số cầu thủ. Một người suýt dâm trúng cô. Cô ấy đã gọi điện và được thông báo rằng nó sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển tới các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X