Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU kinh ngạc với Raphael Varane

Chủ Nhật 05/09/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của MU đều tỏ ra ấn tượng với tài năng của trung vệ Raphael Varane ngay cả trong tập luyện và thi đấu.

MU đánh giá cao Raphael Varane


Hè năm nay, MU chi 41 triệu bảng mua trung vệ Raphael Varane. Ngôi sao sinh năm 1993 còn hợp đồng với Real Madrid đến Hè 2022, anh đã quyết định rời đi thay vì ký hợp đồng mới. Cầu thủ người Pháp từng giành 4 chức vô địch Champions League với Los Blancos, anh cũng đăng quang chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.
Raphael Varane trong màu áo MU

Raphael Varane trong màu áo MU


Raphael Varane được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong những năm qua, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Cầu thủ 28 tuổi cũng có màn ra mắt đội bóng mới, anh và Harry Maguire kết hợp tất tốt trong chiến thắng 1-0 trước Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Với màn ra mắt ấn tượng, cầu thủ người Pháp nhận được rất nhiều lời khen khợi. Bộ đôi huyền thoại của MU gồm Rio Ferdinand và Roy Keane đều cho rằng Varane sẽ nâng cấp hàng thủ của Man đỏ, giúp họ tiến gần hơn đến những danh hiệu.

Theo The Sun, một số cầu thủ của MU đã nói với tờ báo của nước Anh về việc họ ngưỡng mộ Varane trong cả tập luyện và thi đấu. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 rất chuyên nghiệp, anh đến đúng giờ trong tập luyện và cũng rất nghiêm túc.

Cựu sao Real Madrid cũng tích cực học hỏi, anh lắng nghe các đồng đội mới để nhanh chóng hoàn thiện mình. Ban huấn luyện của Man đỏ cũng rất hài lòng với những gì bản hợp đồng 41 triệu bảng thể hiện trong khoảng thời gian đầu tiên ở sân Old Trafford.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22 vào ngày 11/9. Nhiều khả năng Varane sẽ tiếp tục đá chính bên cạnh Maguire.
Lindelof sẵn sàng cạnh tranh với VaraneLindelof sẵn sàng cạnh tranh với Varane
Nắm trong tay chiếc băng đội trưởng ĐT Thụy Điển, Victor Lindelof lại chưa chắc suất đá chính ở CLB nhưng anh cho rằng đó là điều tích cực.
Rio Ferdinand lên tiếng về màn ra mắt của Raphael VaraneRio Ferdinand lên tiếng về màn ra mắt của Raphael Varane
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã dành cho trung vệ Raphael Varane những lời khen, ngôi sao người Pháp ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu với Wolves.
Varane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier LeagueVarane thừa nhận cần thời gian để thích nghi với Premier League
Sau khi cùng MU thắng Wolves 1-0, trung vệ Raphael Varane thừa nhận chưa quen với nhịp độ thi đấu tại Premier League đầy khốc liệt.
David de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael VaraneDavid de Gea lên tiếng về màn ra mắt của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane cuối cùng cũng đã có trận ra mắt MU, thủ môn David de Gea đánh giá cao màn trình diễn của đồng đội.
Điểm 10 chất lượng cho Raphael VaraneĐiểm 10 chất lượng cho Raphael Varane
Ra mắt MU trong cuộc đối đầu Wolves, Raphael Varane lập tức chứng minh giá trị để góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X