Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU khiến NHM lo lắng

Thứ Năm 06/01/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ MU trông đầy tâm trạng trên đường lái xe đến trung tâm huấn luyện, điều đó khiến nhiều người tin rằng nội bộ của Quỷ đỏ có sự rạn nứt.
Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Wolves ngay trên sân Old Trafford. Hậu vệ trái Luke Shaw công khai chỉ trích các đồng đội về sự thiếu đoàn kết khi thi đấu. Anh đặt dấu hỏi về khát khao và động lực thi đấu của toàn đội.

Tờ Daily Mail sau đó tiết lộ: “Nội bộ Manchester United giờ là một mớ hỗn loạn". Nhiều nguồn tin cho rằng nhiều cầu thủ MU không hài lòng với siêu sao Cristiano Ronaldo, một số người không tin tưởng tuyệt đối vào HLV mới Rangnick.
 
MU
MU
MU
MU
MU

Ronaldo và các ngôi sao của MU trên đường tới sân tập của Quỷ đỏ

Trước đó, sau trận hòa 1-1 trước Newcastle, cựu hậu vệ MU - Gary Neville đặt câu hỏi về tình hình nội bộ của Man đỏ. Những thông tin kể trên chắc chắn cần được kiểm chứng. Tuy nhiên, HLV Rangnick rõ ràng đang đối mặt nhiều vấn đề nan giải tại sân Old Trafford.

Mới nhất, các cầu thủ MU trông đầy tâm trạng trên đường lái xe đến trung tâm huấn luyện, điều đó khiến nhiều người tin rằng nội bộ của Quỷ đỏ có sự rạn nứt. Những ống kính ghi lại hình ảnh suy tư của những Ronaldo, Maguire hay Scott McTominay.

MU sẽ có trận đấu với Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, sau đó là chính trận đấu với đội bóng này ở Ngoại hạng Anh. Man đỏ vừa nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV Rangnick, họ cần nhanh chóng đứng dậy để lấy lại tiềm tin nơi NHM và đẩy lùi những lời đồn đoán về rạn nứt trong nội bộ đội bóng.
Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MUTop 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MU
Transfermarkt đã tính tổng giá trị của các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City dẫn đầu, trong khi đó Chelsea xếp trên MU.
Điểm tin tối 6/1: Sau Sancho, MU muốn có thêm trung vệ của DortmundĐiểm tin tối 6/1: Sau Sancho, MU muốn có thêm trung vệ của Dortmund
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/1/2022.
Sao MU phải tra Google để biết Ralf Rangnick là aiSao MU phải tra Google để biết Ralf Rangnick là ai
Ở thời điểm chính thức trở thành HLV trưởng MU, HLV Ralf Rangnick vẫn còn khá vô danh với một số cầu thủ tại đội bóng này.
Rangnick ấn tượng với Ruben Neves, MU gửi lời đề nghịRangnick ấn tượng với Ruben Neves, MU gửi lời đề nghị
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, MU đã nối lại đàm phán vụ tiền vệ Ruben Neves, 35 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.
Điểm tin sáng 6/1: MU trao đổi sao khủng với JuventusĐiểm tin sáng 6/1: MU trao đổi sao khủng với Juventus
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X