Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU chán nản trong buổi tổng kết mùa giải

Thứ Bảy 11/05/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của MU thất vọng với mùa giải 2018/19. Điều đó được thể hiện trong đêm gala tổng kết mùa giải của đội bóng hồi giữa tuần.

MU thất vọng với mùa giải 2018/19


Hồi giữa tuần, buổi lễ tổng kết mùa giải của M.U đã được diễn ra. Ở đêm gala này, hậu vệ Luke Shaw được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man đỏ. Những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1995 này đã được đền đáp xứng đáng.
Các ngôi sao của MU thất vọng với mùa giải 201819 hình ảnh

Các ngôi sao của M.U chán nản trong buổi tổng kết mùa giải


Tuy nhiên, theo Daily Mail, buổi lễ tổng kết mùa giải của M.U diễn ra không được sôi động, theo đó một số cầu thủ tỏ ra rất buồn. Không những vậy, không ít cầu thủ còn không muốn tham dự buổi lễ.

Các ngôi sao của MU thất vọng với mùa giải 2018/19. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi đội chủ sân Old Trafford đang trải qua một mùa giải thất vọng.

M.U đã không thể giành một danh hiệu nào ở mùa giải này. Không những vậy, Quỷ đỏ còn không có vé dự Champions League mùa tới. Hậu vệ Luke Shaw, người được vinh danh cũng tỏ ra rất buồn.

“Tôi rất vui khi nhận được danh hiệu này, đây là phần thưởng dành cho những nỗ lực của tôi trong suốt mùa giải. Tôi nghĩ rằng, tất cả các cầu thủ của M.U đều đồng ý rằng chúng tôi cần phải quên mùa giải này thật nhanh càng tốt. Đó là mùa giải không thành công”.

“Tất cả chúng tôi đều thất vọng vì M.U không có vé dự Champions League mùa tới, đồng thời không mang về một danh hiệu nào. Tuy nhiên, chúng tôi không được gục ngã, M.U cần trở lại càng sớm càng tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới”.

Nhiều khả năng M.U sẽ có một mùa hè sôi động vào tháng 6, HLV Solskjaer tuyên bố danh sách những mục tiêu cần mang về đã được gửi lên BLĐ đội bóng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X