Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU bị sốc trước quyết định của HLV Solskjaer

Thứ Sáu 23/08/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cắt quyền đá 11m của Paul Pogba, đây là thông tin khiến những ngôi sao của MU tỏ ra bất ngờ.

MU bất ngờ với quyết định của HLV Solskjaer

 
Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea, MU tự tin giành 3 điểm trên sân của Wolves. Quỷ đỏ đã chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng họ đã để đối thủ cầm hòa 1-1. Paul Pogba được cho là tội đồ khi đá hỏng quả 11m ở phút 67.
 
HLV Solskjaer cắt quyền đá 11m của Paul Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer cắt quyền đá 11m của Pogba


Việc Pogba cướp quyền đá 11m của Marcus Rashford trong trận đấu trên sân Molineux khiến NHM và không ít huyền thoại của MU tỏ ra bất bình. Theo tiết lộ từ The Sun, Pogba xin lỗi các đồng đội sau quả 11m hỏng ăn.

Cụ thể, sau trận đấu, Pogba bước vào phòng thay đồ với sự khó chịu, nhưng anh đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội. Số 6 tỏ ra tiếc nuối với pha sút 11m không thành công, những cầu thủ của MU cũng đã lên tiếng động viên cầu thủ sinh năm 1993.

Cũng theo tiết lộ từ The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer bước vào đường hầm sau trận hòa Wolves với sự thất vọng rất lớn, ông thầy người Na Uy khẳng định Pogba không là ưu tiên số 1 trong những quả đá 11m của Man đỏ.

HLV Solskjaer cắt quyền đá 11m của Paul Pogba, đây là thông tin khiến những ngôi sao của MU tỏ ra bất ngờ. Thậm chí một số trụ cột của Quỷ đỏ còn sợ rằng tiền vệ người Pháp sẽ nổi giận và quyết định ra đi trong thời gian còn lại ở Hè năm nay. 

Pogba vẫn chưa lên tiếng trước những chỉ trích đồng thời phải nhường quyền đá 11m cho Rashford. Thống kê chỉ ra rằng số 6 đã sút hỏng 4/9 quả phạt đền gần nhất, với khả năng đá 11m không quá tốt cầu thủ người Pháp xứng đáng phải nhường quyền đá phạt cho Rashford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X