Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU bất ngờ với quyết định của Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Ba 09/11/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, các ngôi sao của Manchester United đã bị sốc khi được Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ một tuần sau trận thua 0-2 trước Man City.

Solskjaer đã trở lại Na Uy


Ngay sau trận thua 0-2 của MU trước Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rời thành phố Manchester. Ông thầy người Na Uy cùng vợ và 2 con trai trở lại quê nhà, ông sẽ nghỉ ngơi ở đây một tuần trước khi trở lại công việc ở nước Anh.
Solskjaer rời thành phố Manchester
Ole Gunnar Solskjaer hiện đã rời Manchester

Ole Gunnar Solskjaer hiện đã rời Manchester

Theo Daily Mail, sau khi Solskjaer rời Manchester, ông đã cho các cầu thủ MU được nghỉ một tuần. Những thành viên trong đội không tập trung cùng ĐTQG như Aaron Wan-Bissaka, Mason Greenwood và Donny van de Beek cảm thấy bị sốc sau quyết định của nhà cầm quân 52 tuổi.

Các ngôi sao của MU đều tin rằng với tình hình hiện tại Solskjaer sẽ tập trung vào công tác huấn luyện, qua đó cải thiện thành tích của đội bóng. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Na Uy lại chọn cách trở về quê nhà để nghỉ ngơi.

Hiện cựu HLV Molde đang phải chịu áp lực rất lớn sau những kết quả không tốt ở MU. Nhiều thông tin cho rằng BLĐ Man đỏ sẽ không kiên nhẫn quá lâu, và nếu đội chủ sân Old Trafford không thể duy trì sự ổn định, Solskjaer sẽ bị sa thải.

Danh sách những ứng viên thay thế Solskjaer cũng được MU đưa vào tầm ngắm, trong đó có Brendan Rodgers, Erik ten Hag và Ralf Rangnick. Về phía Solskjaer, ông tuyên bố sẽ không từ chức. Nhà cầm quân này khẳng định vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ nửa đỏ thành Manchester.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của Watford. Đây là cơ hội rất tốt để MU giành 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
HLV Ole Gunnar Solskjaer rời ManchesterHLV Ole Gunnar Solskjaer rời Manchester
HLV Ole Gunnar Solskjaer được nhìn thấy rời thành phố Manchester, nhưng ông cùng gia đình đi nghỉ chứ không phải bị MU sa thải.
Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”Rio Ferdinand: “Đã đến lúc Solskjaer phải ra đi”
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc HLV Ole Gunnar Solskjaer rời MU là phương án tốt nhất cho tất cả các bên.
Điểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 8/11/2021: Lộ diện người thay thế Solskjaer
Lộ diện người thay thế Solskjaer, Arsenal nhận tin xấu vụ Vlahovic, Pogba có thể đến Barca,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 8/11/2021.
Solskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van GaalSolskjaer tệ hơn nhiều so với Mourinho và Van Gaal
Thống kê cho thấy MU đã thua tới 24% số trận trên sân nhà ở Premier League dưới thời HLV Solskjaer, gần nhất là thất bại 0-2 trước Man City.
Lý do HLV Solskjaer vẫn tại vịLý do HLV Solskjaer vẫn tại vị
Theo thông tin từ nguồn uy tín The Athletic, HLV Solskjaer gần như không thể bị đụng đến cho tới hết mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X