Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của MU bắt đầu nghi ngờ về năng lực của HLV Solskjaer

Thứ Tư 25/09/2019 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thất vọng với HLV Solskjaer, theo đó nhiều trụ cột của Quỷ đỏ đã không còn tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy người Na Uy.

MU mất niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer


Những gì HLV Ole Gunnar Solskjaer để lại ở MU chỉ là quãng thời gian đầu bùng nổ, sau đó thành tích của Quỷ đỏ cứ giảm dần. Cuối mùa giải trước, những trận sốc liên tiếp trước những đội cuối bảng khiến MU không có vé dự Champions League.

Chơi bết bát, MU thất vọng với HLV Solskjaer hình ảnh

MU bắt đầu mất niềm tin vào HLV Solskjaer


Giai đoạn đầu mùa giải này sự bất ổn tiếp tục lặp lại. MU vừa có một trận đấu tệ hại trên sân của West Ham, với một lối chơi thiếu sức sống Quỷ đỏ thua toàn tập trước đối thủ, kết quả thua 0-2 phản ánh những gì diễn ra trên sân.

MU mới có 8 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. mùa giải mới đi qua được 6 vòng, song cơ hội vô địch đã rất xa vời với thầy trò Solskjaer. Với hơn 100 triệu bảng chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại không đáp ứng được niềm tin nơi NHM.

MU thất vọng với HLV Solskjaer, theo đó nhiều trụ cột của Quỷ đỏ đã không còn tin tưởng tuyệt đối vào ông thầy người Na Uy. Tờ Telegraph tuyên bố MU thất vọng với những phương pháp huấn luyện lỗi thời của HLV 46 tuổi, họ cho rằng không thể phát huy hết khả năng dưới thời HLV Solskjaer.

Thậm chí theo Daily Mail, một vài trụ cột còn có thái độ chống đối HLV Solskjaer ngay trong những buổi tập. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại nếu ông thầy người Na Uy không nhanh chóng giải quyết tình hình, khả năng ông mất việc là hoàn toàn có thể.

MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer
trong tương lai gần, đó là dự đoán của Simon Jordan, người từng giữ chức Chủ tịch của Crystal Palace.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X