Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Man City hào hứng với Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 27/08/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, rất nhiều trụ cột của Man City tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh tiền đạo Cristiano Ronaldo gia nhập sân Etihad ở Hè 2021.

Man City chào đón Cristiano Ronaldo


Tương lai của Cristiano Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều. Anh được cho là đã đến gặp Chủ tịch Juventus để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Man City là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chiêu mộ CR7. Họ vừa thất bại trong thương vụ Harry Kane từ Tottenham và nhắm Ronaldo thay thế.
 
Cristiano Ronaldo đang đàm phán tới Man City

Cristiano Ronaldo đang đàm phán tới Man City


Sau khi nhận được đề nghị từ phía Man City, đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã tức tốc đến Italia thảo luận với các quan chức Juventus. Nhà báo chuyên về chuyển nhượng Gianluca Di Marzio đã công bố một thông tin các fan Man City chắc chắn sẽ rất vui.

Theo đó, Juventus đã đồng ý bán Ronaldo cho Man City với mức phí 30 triệu euro. Hiện CR7 đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Anh. Chỉ cần hai bên đi đến thống nhất, Ronaldo sẽ bay tới Manchester kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt Man xanh.

Theo Telegraph, rất nhiều trụ cột của Man City tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh tiền đạo Cristiano Ronaldo gia nhập sân Etihad ở Hè 2021. Theo đó, Ruben Dias và Joao Cancelo là những đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha, họ đã kể với các đồng đội của mình ở sân Etihad về khả năng của cầu thủ 36 tuổi.
 
Man City chào đón Cristiano Ronaldo

Man City chào đón Cristiano Ronaldo


Các ngôi sao của Man City cũng tin rằng Ronaldo không chỉ mang đến cho Man City những bàn thắng, anh còn giúp đỡ rất nhiều các cầu thủ trẻ của Man xanh. Ngoài ra, CR7 còn giúp đội chủ sân Etihad có thêm rất nhiều những fan hâm mộ. Anh cũng giúp nửa xanh thành Manchester thu về nhiều khoản tiền khác.

Với Ronaldo, Pep Guardiola sẽ có một lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Trước đó Gabriel Jesus và Ferran Torres không đáp ứng được kỳ vọng. Với CR7, Man xanh sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự.
Đây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man CityĐây! Danh sách những cầu thủ từng khoác áo MU và Man City
Khả năng Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021 là cực cao, cùng điểm qua danh sách 9 cái tên trước đó từng chơi cho cả MU và Man xanh.
Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanhTài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh
Theo đó, trang facebook có 1,3 triệu người theo dõi mang tên Ryan Giggs 11 đã chỉ trích Ronaldo là kẻ phản bội khi chuyển tới khoác áo Man City.
Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhấtRonaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa...
Cư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của RonaldoCư dân mạng đào lại phát biểu không thèm sang Man City của Ronaldo
Trước việc Ronaldo sắp cập bến Etihad, cộng đồng mạng mới đây đã bất ngờ tìm lại phát biểu thể hiện sự trung thành với Man United của CR7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X