Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Liverpool phản ứng thế nào sau khi Man City hạ Leicester?

Thứ Năm 09/05/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City hạ Leicester không khiến Liverpool bận tâm. HLV Jurgen Klopp khẳng định các cầu thủ đội bóng thành phố Cảng không một lời bàn luận nào về chiến thắng của Man xanh.

Liverpool thờ ơ với chiến thắng của Man City


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Newcastle 3-2 trên sân khách. 3 điểm có được giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, đồng thời gây sức ép rất lớn lên đối thủ trực tiếp, đội sẽ có trận tiếp Leicester trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng đấu.
 
HLV Klopp Man City hạ Leicester không khiến Liverpool bận tâm hình ảnh

Man City thắng Leicester 1-0


Được đá trên sân nhà, Man City đã chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên, họ gặp khó trước hàng thủ số đông được Leicester tạo ra. Khi mà những chân sút trên hàng công như Aguero, Sterling hay Bernardo Silva bất lực thì trung vệ Kompany lên tiếng.

Cú dứt điểm từ xa uy lực của đội trưởng Man City giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Kết quả Man City vs Leicester giúp Man xanh lấy lại vị trí số 1, họ chỉ cần giành chiến thắng trước Brighton ở vòng đấu cuối cùng là chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch.

Man City hạ Leicester không khiến Liverpool bận tâm. HLV Jurgen Klopp khẳng định các cầu thủ đội bóng thành phố Cảng không một lời bàn luận nào về chiến thắng của Man xanh.
 
HLV Jurgen Klopp hop bao sau tran dau ban ket c1 Liverpool vs Barca

HLV Klopp tiết lộ phản ứng của Liverpool sau thắng lợi của Man City trước Leicester


“Sau chiến thắng của Man City trước Leicester vài tiếng, chúng tôi có một buổi tập. Tôi đã hỏi các học trò của mình rằng có ai muốn nói gì về trận đấu vừa diễn ra giữa Man City và Leicester không. Tất cả đều nói không và chúng tôi bước vào buổi tập như thường lệ”.

“Tôi biết một vài cầu thủ đã theo dõi trận đấu, nhưng Liverpool không quan tâm Man City đá như thế nào. Chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X