Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Chelsea xuất sắc thế nào trước Real Madrid?

Thứ Năm 06/05/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Chelsea vs Real Madrid đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, các học trò của HLV Thomas Tuchel đã có một trận đấu tuyệt vời.
Chelsea đã có một trận đấu tuyệt hay trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League. Hàng thủ chặt chẽ giúp đội chủ nhà bảo toàn mành lưới. Thủ môn Edouard Mendy đã chơi một trận đấu xuất sắc. Anh có 2 lần cản phá những cú dứt điểm rất khó của Karim Benzema. Tính ra, cả 5 pha dứt điểm trúng đích của đội khách đều bị sải tay rất dài của cầu thủ sinh năm 1992 chặn lại.
 
Chelsea đánh bại Real Madrid 2-0

Chelsea đánh bại Real Madrid 2-0


Edouard Mendy đã giữ sạch lưới 8 trận trong 11 trận đấu tại Champions League mùa này, nhiều nhất cho đội bóng Anh trong trong một mùa giải. Hàng thủ chắc chắn là điểm tựa để hàng công bùng nổ. Timo Werner là cầu thủ mở tỷ số cho Chelsea sau cú đánh đầu cận thành.

Ngôi sao người Đức đã tham gia trực tiếp vào 22 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này (12 bàn và 10 kiến tạo), nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea. Cầu thủ gần nhất của The Blues ghi bàn và kiến tạo ở mức 2 con số là Eden Hazard trong mùa giải 2018/19 (21 bàn và 17 kiến tạo). 

Những phút cuối cùng của trận đấu, Mason Mount ấn định tỷ số 2-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge. Mason Mount (22 tuổi 15 ngày) là cầu thủ người Anh trẻ thứ hai ghi bàn trong trận bán kết Champions League, sau Wayne Rooney (21 tuổi 182 ngày, vs AC Milan). Ngôi sao sinh năm 1999 cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn ở bán kết Champions League cho Chelsea kể từ Frank Lampard năm 2008. 

Edouard Mendy có 5 pha cản phá, Timo Werner và Mason Mount ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhưng N'Golo Kante mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao người Pháp thắng không chiến 100%, 4 lần xâm nhập vòng cấm đối phương, 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Anh còn có 4 lần đánh chặn và 2 lần thu hồi bóng.
VIDEO: Thomas Tuchel: Thành quả xứng đáng với những nỗ lực từ ngày đầu tiênVIDEO: Thomas Tuchel: Thành quả xứng đáng với những nỗ lực từ ngày đầu tiên
Chia sẻ sau khi đưa Chelsea vào chung kết Champions league năm nay, HLV Thomas Tuchel cho rằng thành quả này xứng đáng với những nỗ lực từng ngày của ông kể từ...
Chelsea và Man City tạo ra trận chung kết khó tin sau 15 nămChelsea và Man City tạo ra trận chung kết khó tin sau 15 năm
Chelsea và Man City là 2 cái tên lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, cả hai đội đều đi đến trận đấu cuối cùng với điểm tựa là hàng thủ vô...
Chelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lụcChelsea đánh bại Real Madrid với tỷ lệ cầm bóng thấp kỷ lục
Mặc dù chỉ kiểm soát bóng có hơn 30%, nhưng Chelsea lại tạo ra hàng tá cơ hội và giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Real Madrid.
Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?Eden Hazard “tàng hình” trước Chelsea, HLV Zidane nói gì?
Tiền vệ Eden Hazard đã gây thất vọng rất lớn trong ngày trở lại Stamford Bridge, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Bỉ.
Thibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ ChelseaThibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ Chelsea
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois đã chúc đội bóng cũ vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X