Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Chelsea phản ứng thế nào về tân binh Timo Werner?

Thứ Sáu 05/06/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đạt được thỏa thuận với Chelsea ở Hè 2020, một số ngôi sao của The Blues đã có những động thái chào đón cầu thủ 24 tuổi.

Abraham và Kepa ủng hộ Chelsea mua Werner


Hàng loạt tờ báo của Anh và Đức đều đưa tin: Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ Leipzig. Đội bóng thành London ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1996, tại Stamford Bridge cầu thủ này nhận 200.000 bảng/tuần.
 
Tiền đạo Timo Werner tới Chelsea Abraham nói gì hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận muaTimo Werner


Timo Werner trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Chelsea, anh cũng gia nhập nhóm 5 bản hợp đồng đắt giá nhất của The Blues.  

Timo Werner sẽ đeo áo số 11 ở Chelsea, hiện số áo này đang được sở hữu bởi Pedro, song cầu thủ người Tây Ban Nha sắp rời The Blues theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành London chấp nhận chi 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức.

Trên trang Instagram của 433, họ đăng tải thông tin: "BREAKING: Timo Werner đã đồng ý cập bến Chelsea ở Hè 2020, theo @BBC Sport".
 
Abraham va Kepa ung ho Chelsea mua Timo Werner

Abraham và Kepa ủng hộ Chelsea mua Timo Werner


Sau khi thông tin này được đăng tải, bộ đôi của Chelsea là: Kepa và Tammy Abraham đã có động thái ấn thích dòng trạng thái của 433. Hành động này cho thấy 2 ngôi sao của The Blues ủng hộ việc đội chủ sân Stamford Bridge chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Trung vệ Antonio Rudiger cũng tỏ ra hạnh phúc trước thông tin Werner sắp tới Chelsea, thậm chí một vài nguồn tin còn cho rằng cầu thủ người Đức đã thuyết phục đồng hương tới The Blues. 

Timo Werner đã ghi 31 bàn sau 40 trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 29 bàn sau 25 trận ở Bundesliga. Ngôi sao người Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Tất tần tật vụ Timo Werner tới Chelsea
Tiền đạo Timo Werner sắp là người của Chelsea, mức lương, số áo của cầu thủ người Đức ở sân Stamford Bridge đều đã được tiết lộ.
“Hàng hot” Kai Havertz chọn đầu quân cho MU hay Chelsea?
Giám đốc thể thao của Leverkusen, Simon Rolfes cho biết tương lai của Kai Havertz vẫn chưa được quyết định.
Lý do nào Chelsea vượt mặt MU và Liverpool sở hữu siêu tiền đạo?
Chelsea chuẩn bị đánh bại các đối thủ tại Premier League là Liverpool và Man Utd để có chữ ký của tiền đạo Timo Werner.
MU phản ứng thế nào khi Timo Werner sắp tới Chelsea?
Tiền đạo Timo Werner nhiều khả năng sẽ tới Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, phía MU cũng đã có những phản ứng trước thông tin này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X