Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Chelsea hài lòng sau chiến thắng trước BATE Borisov

Thứ Sáu 09/11/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard và Gary Cahill nói về trận Chelsea vs BATE Borisov, hai cầu thủ bên phía The Blues đều cảm thấy hài lòng dù đội nhà chỉ giành chiến thắng tối thiểu.

Chelsea đánh bại BATE Borisov 1-0

 


Chelsea bước vào trận đấu với BATE Borisov với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó chính thức ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo ở Europa League. Với sự có mặt của Hazard, Pedro hay Giroud, đội chủ nhà hướng đến một chiến thắng đậm.
 
Eden Hazard và Gary Cahill nói về trận Chelsea vs BATE Borisov hình ảnh

Chelsea đánh bại BATE Borisov 1-0


Đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà giúp các ngôi sao của Chelsea nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, trong 90 phút họ cầm bóng đến 74% và tung ra tổng cộng 17 cú dứt điểm. Với sự áp đảo hoàn toàn, Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Giroud.

Như vậy là Chelsea là đội duy nhất trong 5 giải đấu lớn ở châu Âu bất bại cho đến thời điểm hiện tại. Kết quả Chelsea vs BATE Borisov cũng giúp đội bóng thành London chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở Europa League trước hai lượt trận.
 


Hazard và Cahill hài lòng sau chiến thắng trước BATE Borisov

 


Eden Hazard và Gary Cahill nói về trận Chelsea vs BATE Borisov, hai cầu thủ bên phía The Blues đều cảm thấy hài lòng dù đội nhà chỉ giành chiến thắng tối thiểu.
 
Eden Hazard và Gary Cahill nói về trận Chelsea vs BATE Borisov hình ảnh 2

Hazard hài lòng với chiến thắng tối thiểu của Chelsea trước BATE


Đội trưởng Gary Cahill khẳng định: “Chúng tôi đã nắm quyền kiểm soát hoàn toàn thế trận, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng. Tôi rất vui khi Chelsea giành 3 điểm, tôi chúc mừng Giroud đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này”.

Eden Hazard tiếp tục: “Chelsea đã chơi tốt hơn hẳn Eden Hazard, tất cả đều thấy rằng chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Họ đã chơi phòng ngự chặt chẽ, song Chelsea vẫn có những phương án để tìm kiếm bàn thắng. Chúc mừng Giroud với bàn thắng có được”.

Olivier Giroud cũng nói về bàn thắng vào lưới BATE Borisov, cầu thủ người Pháp cần các đồng đội tạo ra những đường chuyền dọn cỗ để có thể ghi bàn.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X