Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Chelsea được chăm sóc đến tận... răng

Thứ Năm 04/06/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Chelsea đã được CLB chuẩn bị đồ ăn mang về nhà sau những buổi tập, qua đó đáp ứng đủ dinh dưỡng khi bóng đá sắp quay trở lại.

Cầu thủ Chelsea được chăm sóc chu đáo


Đội hình Chelsea trở lại tập luyện kể từ ngày 18/5, các ngôi sao của The Blues đều tỏ ra quyết tâm trong những buổi tập. Mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại. Cụ thể, giải đấu sẽ đánh dấu sự trở lại vào thứ 7, ngày 17/6 với các cặp đấu Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal.
 
Các ngôi sao của Chelsea được chăm sóc đến tận răng hình ảnh

Các ngôi sao của Chelsea nỗ lực tập luyện


Sau khi lịch thi đấu của Ngoại hạng Anh được ấn định, các cầu thủ của đội bóng thành London càng tỏ ra cố gắng hơn. Về phía Chelsea, họ cũng đáp ứng những gì tốt nhất cho các ngôi sao của mình. 

Theo quy định của Chính phủ Anh về cách ly xã hội, nhân viên, ban huấn luyện và các cầu thủ không được phép sử dụng căng tin của sân tập để ăn uống, bởi vậy The Blues đã nghĩ ra một phương pháp mới để vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Cụ thể, thức ăn được chuẩn bị nơi các cầu thủ và ban huấn luyện Chelsea tập luyện, sau khi kết thúc những buổi tập thức ăn được đưa vào xe ô tô của mỗi người, giúp họ có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà riêng. Có tới 170.000 được Chelsea chuẩn bị cho các nhân viên, cầu thủ và đội ngũ ban huấn luyện. 
 
Các ngôi sao của Chelsea được chăm sóc đến tận răng hình ảnh
 
Them mot vai hinh anh ve buoi tap cua Chelsea

Thêm một vài hình ảnh về buổi tập của Chelsea


Những nhân viên chuẩn bị bữa ăn đều đeo găng tay và được đảm bảo an toàn tuyệt đối, trước khi đưa đồ ăn lên xe của các cầu thủ. Chelsea đảm bảo rằng các ngôi sao của họ ăn đúng loại thực phẩm, qua đó chuẩn bị cho những trận đấu phía trước. 

Sau khi bóng đá trở lại, Chelsea sẽ có trận đấu với Aston Villa. Hiện họ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn MU, đội xếp thứ 5 khoảng cách đúng bằng một trận thắng. 

70% CĐV Chelsea không muốn Ngoại hạng Anh diễn ra trở lại
Trong một cuộc khảo sát được Chelsea thực hiện, có tới 70% người hâm mộ của của đội bóng này không muốn Ngoại hạng Anh diễn ra trở lại.
Giroud định rời Chelsea, nhưng Chúa không cho phép
Những tưởng tiền đạo Olivier Giroud sẽ rời Chelsea khi hợp đồng 2 bên chuẩn bị đáo hạn vào mùa hè này, nhưng cuối cùng anh đã gia hạn hợp đồng.
Olivier Giroud phẫn nộ với kiểu tập luyện mùa Covid-19
Trong những buổi tập gần đây của Chelsea, tiền đạo Olivier Giroud cảm thấy rất khó chịu khi phải đáp ứng các điều kiện nhằm đảm bảo an toàn mùa dịch bệnh...
Hakim Ziyech lấy gì để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh?
Anwar El Ghazi, đồng đội cũ của tiền vệ Hakim Ziyech ở Ajax khẳng định tân binh của Chelsea không to lớn và giàu sức mạnh, song anh có những vũ khí của riêng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X