Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Arsenal tỏ ra thất vọng sau trận hòa Brighton

Thứ Hai 06/05/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal thất vọng sau trận hòa Brighton. Chứng kiến những hình ảnh bất lực của các ngôi sao bên phía Pháo thủ, người ta mới hiểu rằng họ khát khao tấm vé dự Champions League mùa tới như thế nào.

Arsenal gần như hết cơ hội vào Top 4


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham đã bất ngờ để thua trước Bournemouth. Đó là trận đấu mà Spurs chơi với 9 người trong hơn 40 phút của hiệp 2, dù cố gắng nhưng họ vẫn phải nhận trận thua với tỷ số 0-1. Thất bại của “Gà trống” đem đến niềm vui cho Chelsea, Arsenal và M.U.
Arsenal thất vọng sau trận hòa Brighton hình ảnh

Arsenal thất vọng sau trận hòa Brighton


Chelsea đã xuất sắc đánh bại Watford 3-0, qua đó chính thức có một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải. Arsenal sau đó khởi đầu thuận lợi trong trận đấu với Brighton, đội đã không còn mục tiêu. Monreal mang về quả 11m và trên chấm phạt đền Aubameyang giúp đội chủ sân Emirates vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thắng có được, Arsenal còn tạo thêm nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Phung phí cơ hội khiến thầy trò Unai Emery phải trả giá. Xhaka phạm lỗi với cầu thủ Brighton trong vòng cấm, trên chấm 11m Muray đánh bại Leno cân bằng tỷ số 1-1. Những phút còn lại Arsenal dồn lên nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Để Brighton cầm hòa 1-1, đội chủ sân Emirates gần như không còn cơ hội vào Top 4. Arsenal thất vọng sau trận hòa Brighton. Chứng kiến những hình ảnh bất lực của các ngôi sao bên phía Pháo thủ, người ta mới hiểu rằng họ khát khao tấm vé dự Champions League mùa tới như thế nào.
Cac ngoi sao cua Arsenal to ra that vong sau tran hoa Brighton

Aubameyang và Lacazette tỏ ra chán nản


Hiện thầy trò Unai Emery đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm. Hiệu số của Arsenal đang là +20, còn của Spurs là +28. Ở vòng đấu cuối cùng, Arsenal làm khách trên sân của Bunrley còn Tottenham đụng độ Everton.

Pháo thủ sẽ chỉ vào Top 4 nếu Tottenham thua Everton với tỷ số đậm, đồng thời họ thắng cách biệt trước Bunrley. Nói nói lại, Arsenal phải làm thế nào để có hiệu số bàn thắng bằng hoặc tốt hơn đội bóng cùng thành phố mới có hy vọng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Video Arsenal 1-1 Brighton (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X