Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Arsenal nói gì về HLV tạm quyền Ljungberg?

Thứ Bảy 30/11/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freddie Ljungberg được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của Arsenal, những ngôi sao của Pháo thủ đã ủng hộ cựu cầu thủ người Đan Mạch trong vai trò mới.

Arsenal ủng hộ Freddie Ljungberg


Trong suốt thời gian qua, người ta đã nhắc đến việc Arsenal sa thải HLV Unai Emery. Theo đó, đội bóng thành London chơi thất vọng trong hơn 1 tháng qua, họ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại. Sau trận thua Eintracht Frankfurt tại Emirates, quyết định sa thải đã được đưa ra.
 
Freddie Ljungberg được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của Arsenal hình ảnh

Các Ngôi sao của Arsenal ủng hộ Ljungberg


Arsenal quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Unai Emery, BLĐ Pháo thủ khẳng định việc ông này không đáp ứng kỳ vọng là lý do ông bị sa thải. Cựu HLV PSG sau đó cũng đã nói lời chia tay với đội bóng thành London.

Freddie Ljungberg được bổ nhiệm là HLV tạm quyền của Arsenal, những ngôi sao của Pháo thủ đã ủng hộ cựu cầu thủ người Đan Mạch trong vai trò mới. Theo tờ tờ The Guardian, những trụ cột của đội bóng thành London như Aubameyang, Bellerin hay Sokratis đều ủng hộ Ljungberg.

Thực ra những ngôi sao của Arsenal không lạ gì Ljungberg cả, bởi ông này được bổ nhiệm là trợ lý cho Emery cách đây không lâu. Với việc nhận được sự ủng hộ từ các trụ cột, Ljungberg đang hy vọng sẽ cùng Pháo thủ đánh bại Norwich ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20. 

Freddie Ljungberg thay thế Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới, điều mà ông thầy người Thụy Điển mong chờ nhất từ các ngôi sao của đội bóng thành London cũng được tiết lộ.

Theo Sky Sports, Ljungberg nói với các cầu thủ của Arsenal điều quan trọng nhất là sự đoàn kết. Ông này cho rằng trong thời gian qua đội chủ sân Emirates chơi bóng không giống như một tập thể, họ cần thay đổi ngay lập tức nếu muốn trở lại với những chiến thắng.

Với việc Ljungberg chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, Arsenal đang đàm phán tìm HLV mới. Nuno Santo, Max Allegri, Mikel Arteta hay Pochettino đang là những ứng viên hàng đầu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X