Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao Chelsea như mất hồn sau khi Lampard bị sa thải

Thứ Ba 26/01/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập mới nhất của Chelsea đã diễn ra trong bầu không khí khá căng thẳng, họ đã không còn được dẫn dắt bởi HLV Frank Lampard.

Các cầu thủ Chelsea không vui khi Lampard bị sa thải


Cuối cùng thì điều gì đến cũng phải đến. Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard sau chuỗi trận thất vọng ở Ngoại hạng Anh. Theo đó, The Blues xếp vị trí thứ 9 trên BXH, bị nhóm đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Với hơn 200 triệu bảng được chi ra ở Hè 2020, đó là thành tích không thể chấp nhận được.
 
Các sao Chelsea như mất hồn sau khi HLV Frank Lampard bị sa thải hình ảnh

Chelsea đã quyết định sa thải HLV Lampard


Chủ tịch Roman Abramovich đã kiên nhẫn với Lampard, nhưng ông không thể giúp Chelsea duy trì sự ổn định. Cuối cùng BLĐ Chelsea đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng. Hiện họ đang tích cực tìm kiếm một HLV mới.

Trợ lý Joe Edwards được chỉ định dẫn dắt Chelsea cho đến khi CLB tìm được HLV mới. Thomas Tuchel đang là ứng viên số 1 thay thế Lampard. Chelsea đã đàm phán với cựu HLV PSG, họ sẽ thông báo thương vụ này trong ít giờ tới. 

Buổi tập đầu tiên của Chelsea sau khi Lampard bị sa thải diễn ra với không khí căng thẳng, hầu hết các ngôi sao của Chelsea không vui khi ông thầy người Anh mất việc. HLV tạm quyền Joe Edwards đã phải liên tục khích lệ các học trò, và muốn họ tập trung vào buổi tập.
 
Các cầu thủ Chelsea không vui khi Lampard bị sa thải

Các cầu thủ Chelsea không vui khi Lampard bị sa thải

Các cầu thủ Chelsea không vui khi Lampard bị sa thải

 Joe Edwards tạm thời dẫn dắt Chelsea sau khi Lampard bị sa thải


Mọi thứ sau đó tốt hơn, nhưng cảm giác buồn bã vẫn bao trùm buổi tập. Chelsea sẽ tiếp Burnley trên sân nhà ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, nhiều khả năng Joe Edwards sẽ dẫn dắt The Blues ở trận đấu này.

Thomas Tuchel được dự đoán sẽ ra mắt Chelsea trong trận đấu với Tottenham vào ngày 5/2, đó là trận đấu không hề dễ dàng bởi Tottenham dưới thời Mourinho không dễ bị đánh bại.
Ứng viên thay thế Frank Lampard ở Chelsea: Thomas Tuchel có phù hợp?Ứng viên thay thế Frank Lampard ở Chelsea: Thomas Tuchel có phù hợp?
Cách đây chưa lâu, Tuchel đã bị PSG sa thải sau 2 mùa giải nắm quyền đội bóng chủ sân Parc Des Princes. Tuynhiên, theo tờ Bild tiết lộ, chiến lược gia người...
Chưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghếChưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghế
Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng Thomas Tuchel khó có thể trụ lại ở Chelsea quá 2 năm và sẽ sớm bị sa thải giống Lampard
HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas TuchelHLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Thomas Tuchel
Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, Jurgen Klopp đánh giá rất cao HLV Thomas Tuchel, người đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea.
2 người thừa hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea2 người thừa hưởng lợi khi Tuchel dẫn dắt Chelsea
Với việc Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea, tương lai của 2 cầu thủ Jorginho và Rudiger nhiều khả năng sẽ được đảm bảo.
PHÂN TÍCH: Tại sao Chelsea của Frank Lampard lại mong manh dễ vỡ đến vậy?PHÂN TÍCH: Tại sao Chelsea của Frank Lampard lại mong manh dễ vỡ đến vậy?
Một bài phân tích toàn diện về những sai lầm lặp đi lặp lại mà Chelsea đã mắc phải và những vấn đề nghiêm trọng trong đội ngũ vốn rất dày dạn kinh nghiệm của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X