Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các nàng Wags ở Premier League kinh ngạc với bạn gái Jack Grealish

Thứ Sáu 22/07/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái của Jack Grealish - Sasha Attwood đã khiến đồng nghiệp Wags ở Premier League choáng váng trong bộ đồ màu hồng ở Los Angeles.

Người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh của mình và bạn trai trên trang cá nhân. Mới nhất, Sasha Attwood đã khiến đồng nghiệp Wags ở Premier League choáng váng trong bộ đồ màu hồng ở Los Angeles.

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Attwood đã khiến người hâm mộ của cô và các đồng nghiệp đồng nghiệp Wags ở Premier League phải kinh ngạc. Vợ của trung vệ Harry Maguire - Fern Hawkins, trả lời: "Thiên thần”, kèm theo những biểu tượng trái tim.

Các nàng Wags ở Premier League kinh ngạc với bạn gái Jack Grealish 1

 

Các nàng Wags ở Premier League kinh ngạc với bạn gái Jack Grealish 2
Hình ảnh mới nhất của Sasha Attwood

Bạn gái lâu năm của Luke Shaw, Anouska Santos thì bình luận: “Yêu Sasha Attwood”. Grealish và Attwood đã dành nhiều thời gian ở Hy Lạp cùng nhau sau chuyến đi của ngôi sao sinh năm 1995 trên đất Mỹ. 

Ở Hy Lạp, Grealish và Attwood đã tham dự đám cưới của Conor Hourihane, người đồng đội cũ của cầu thủ người Anh tại Aston Villa. Trước đó cặp đôi cũng được nhìn thấy tới Pháp để tham dự lễ cưới của Harry Maguire và Fern Hawkins.

Sau đó, cặp đôi đã tận hưởng một  ngày lãng mạn ở Athens, Grealish sau đó thú nhận rằng anh đã yêu thủ đô của Hy Lạp. Trong thời gian nghỉ chơi cầu thủ 26 tuổi vẫn tích cực tập luyện. Anh hiện đang cùng Man City có chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Với việc Raheem Sterling và Garbiel Jesus rời đi ở Hè 2022, Grealish hy vọng sẽ được đá chính thường xuyên hơn ở mùa giải tới. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh chơi không quá ấn tượng ở sân Etihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X