Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các mục tiêu từ chối M.U là lỗi của Mourinho

Thứ Sáu 10/08/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng với Tottenham chẳng nhận được sự chú ý là bao, M.U gây thất vọng trên phiên chợ hè khi thất bại ở hầu hết các mục tiêu của mình.


M.U bị CĐV chỉ trích vì không mua người
 

Xác định rõ trung vệ là vị trí bổ sung cần thiết, nhưng Jose Mourinho không thể đem về dù chỉ 1 cái tên trong danh sách nửa tá mục tiêu họ liên hệ. Trong những giờ cuối cùng của phiên chợ hè, đội chủ sân Old Trafford đã cố gắng lôi kéo Diego Godin – một cầu thủ 32 tuổi với mức giá giải phóng hợp đồng, nhưng anh vẫn lắc đầu từ chối.
 
Trước đó, lần lượt những Toby Alderweireld, Harry Maguire, Jerome Boateng và Yerry Mina đều được liên hệ chuyển tới M.U, nhưng người thì từ chối để ở lại, người thì quyết định chuyển sang đội bóng khác. Điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ cực kỳ phẫn nộ với sự yếu kém của BLĐ, hay chính xác hơn là sức hút của Mourinho.

MU gây thất vọng trên phiên chợ hè là lỗi của Mourinho hình ảnh

M.U gây thất vọng trên phiên chợ hè bởi Mourinho


Dưới đây là những chia sẻ của người hâm mộ M.U trên mạng xã hội Twitter:
 
@SiisiKwesi: “Đội bóng mà tôi yêu quý thực sự khiến tôi cực kỳ thất vọng.”
 
@DeanJones: “Rất thích hình ảnh Godin gia nhập Old Trafford, nhưng có vẻ như M.U sẽ không chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào.”
 
@truene: “Tôi có thể hiểu được quyết định của anh ấy (Diego Godin). Cứ nghĩ đến viễn cảnh chơi cùng Phil Jones mà xem.”
 
@ekupnse: “Liên hệ với hàng loạt mục tiêu, và rồi cào cấu Godin trong những phút cuối, và rồi vẫn bị từ chối. CLB của chúng ta là một nỗi hổ thẹn.”

M.U gây thất vọng trên phiên chợ hè

Godin từ chối M.U


@m16cam:
“Thực sự đấy. Tôi đã rất hào hứng khi đội bóng nỗ lực trong tuyệt vọng để chiêu mộ bất kỳ một ai đó. Nhưng sau tất cả, Quỷ đỏ là một trò đùa.”
 
@adedayoice: “Tất cả các cầu thủ trên thế giới này đều từ chối M.U. Chuyện gì đang xảy ra vậy?”
 
@Bjohnson: “Chúng ta bị các mục tiêu từ chối bởi Mourinho. Nếu tôi là cầu thủ, tôi cũng không muốn thi đấu dưới trướng ông ta chút nào. M.U cần phải sa thải Mourinho ngay lập tức.”
 
Hài hước: Ai bảo M.U không có tân binh nào mùa hè này?
BLĐ Quỷ đỏ có thể bế tắc trong việc mua sắm, nhưng sức sáng tạo của fan M.U thì không có điểm dừng. Mỗi khi hè về, một đội hình tin đồn chuyển nhượng M.U lại...
Mourinho hãy ngừng than vãn và chứng tỏ bản thân
Cựu HLV Tottenham là Tim Sherwood cho rằng Mourinho không nên than vãn về vấn đề chuyển nhượng và tập trung gặt hái thành tích tốt nhất có thể cho Man United.
Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 11/8): Vạn sự khởi đầu nan
Câu thành ngữ đương nhiên áp dụng cho vị khách Bầy Cáo chuẩn bị hành quân đến thánh địa Old Trafford của nhà đương kim á quân Premier League. Điều đáng nói là...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X